Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin sét đánh trước mùa giải mới

Thứ Hai 12/08/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Neto chấn thương, tân binh của Barca bị gãy xương cổ tay và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.

Barca nhận tin buồn từ Neto


Hè 2019, thủ môn Neto là một trong những bản hợp đồng được Barca thực hiện. Jasper Cillessen đã quyết định tới Valencia qua đó được ra sân thường xuyên hơn, Barca sau đó cũng chiêu mộ thủ môn của Valencia là Neto để dự phòng cho Marc-Andre ter Stegen.

Thủ môn Neto chấn thương có thể lỡ trận gặp Bilbao hình ảnh

Neto bị gãy xương cổ tay


Sau khi chính thức tới Barca, Neto cảm thấy hạnh phúc: “Tôi ừng ước mơ được thi đấu cho Barca, tôi hạnh phúc khi giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi tự hào là một phần trong lịch sử CLB, tôi sẽ cố gắng chứng tỏ khả năng của mình”.

Kể từ khi tới Barca, Neto đã luyện tập không ngừng nghỉ, anh quyết tâm chứng tỏ mình. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, Thủ môn Neto chấn thương, tân binh của Barca bị gãy xương cổ tay và có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải 2019/20.

Trang chủ của Barca xác nhận: “Neto gặp vấn đề trong một tuổi tập, cậu ấy dính chấn thương ở cổ tay. Chúng tôi sẽ kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thông báo về vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

Theo Sport, chấn thương gặp phải khiến Neto phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần. Cầu thủ 30 tuổi sẽ vắng mặt ở trận ra quân của Barca ở La Liga với Athletic Bilbao. Lionel Messi cũng đang dính chấn thương, cầu thủ người Argentina vắng mặt trong những trận giao hữu Hè của Barca.

HLV Valverde nói về chấn thương bắp chân của Messi, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định khả năng M10 ra sân trong trận đấu với Bilbao vào cuối tuần này là không cao. Messi vẫn cần thêm thời gian để trở lại.
Barca hiện vẫn còn rất nhiều những lựa chọn chất lượng trên hàng công như Griezmann, Suarez, Coutinho hay Dembele, bởi vậy NHM Barca không quá lo lắng khi Barca có thể không ra sân trước Bilbao.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X