Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui về chấn thương của Messi

Thứ Năm 08/09/2016 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu với tân binh Alaves tại La Liga, Barca nhận tin vui khi tiền đạo Leo Messi có thể ra sân ngay từ đầu.


Cách đây không lâu, khi về làm nghĩa vụ ở ĐTQG, tiền đạo Leo Messi đã dính chấn thương. Cụ thể, trong chiến thắng tối thiểu trước Uruguay, M10 là người ghi bàn duy nhất. Tuy nhiên, 3 điểm giành được không hề rẻ khi Messi dính chấn thương gân khoeo và buộc phải bỏ lỡ trận đấu tiếp đó gặp Venezuela. Rất nhiều nguồn tin khẳng định chấn thương của cầu thủ sinh năm 1987 khá nghiêm trọng, thậm chí có những tờ báo cho rằng ngôi sao của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng.
Barca nhan tin vui tu tien dao Leo Messi  hinh anh
Messi có thể ra sân vào cuối tuần này
Cuối tuần này, Barca sẽ có trận gặp tân binh Alaves trong khuôn khổ vòng 3 La Liga, nhiều người tin rằng Messi khó có thể thi đấu vào cuối tuần này. HLV Enrique của đội chủ sân Nou Camp cũng đã lên kế hoạch thay thế M10. Nhưng siêu sao người Argentina đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi xuất hiện tại buổi tập của Barca vào hôm thứ Tư. Anh tập luyện những bài cơ bản với đồng đội trước khi có giáo án riêng.
Mourinho vs Guardiola: Đã có một thời như thế!
(Bongda24h.vn) – Tháng 5/1997, khi Barcelona của Sir Bobby Robson vừa đánh bại PSG tại Rotterdam để giành chức vô địch C2 với pha lập công duy nhất của...
Như vậy là nhiều khả năng Messi sẽ ra sân trong trận đấu với Alaves tại La Liga. Trong trường hợp M10 không thể ra sân vào cuối tuần này, có lẽ anh sẽ đá chính trong trận tiếp theo của Barca. Việc cầu thủ sinh năm 1987 tập luyện trở lại cho thấy chấn thương của anh không quá nghiêm trọng, HLV Enrique và NHM đội chủ sân Nou Camp là những người vui nhất với thông tin này. Đội bóng xứ Catalan cũng nhận tin vui khi Andres Iniesta cũng đã bình phục chấn thương đầu gối và có thể ghi tên trong đội hình xuất phát.
Barca nhan tin vui tu tien dao Leo Messi  hinh anh 2
Iniesta đã có thể ra sân trở lại
Sau 2 vòng đấu tại La Liga, Barca đã thể hiện sức mạnh khi giành 6 điểm trọn vẹn. Tân binh Alaves đã từng cầm hòa Atletico Madrid ở trận khai màn, chắc chắn đội chủ sân Nou Camp sẽ phải cảnh giác hơn để không đi vào vết xe đổ của đội bóng thành Madrid. Barca và Real đang tạo ra cuộc đua vô cùng khốc liệt, cũng giống như đội bóng xứ Catalan, Los Blancos cũng giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X