Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui từ hai trụ cột tối quan trọng

Thứ Sáu 03/02/2017 23:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Barca mới nhận tin vui từ hai trụ cột Sergio BusquetsAndres Iniesta khi họ đều đã trở lại tập luyện sau chấn thương.


Ở chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad ngày 20/1 vừa qua, đội trưởng Andres Iniesta của Barcelona đã dính chấn thương bắp chân và phải nhường chỗ cho Andre Gomes chỉ sau 45 phút thi đấu. Chỉ vài ngày sau, tới lượt đội phó Sergio Busquets của họ sớm rời sân ngay phút thứ 10 trong trận đại thắng 4-0 với Eibar vì vấn đề ở mắt cá. Hai tiền vệ tối quan trọng của Barca đã phải vắng mặt lần lượt ở 3 và 4 trận liên tiếp vừa qua của họ.

Barca nhan tin vui tu hai tru cot toi quan trong hinh anh
Busquets và Iniesta đều đã có mặt trên sân tập của Barca

Tuy nhiên, mới đây Barca đã đón nhận một tin vui khi cả Iniesta và Busquets đều đã có thể trở lại tập luyện cùng toàn đội. Dù khả năng tái xuất ngay cuộc tiếp đón Athletic Bilbao tới sân nhà tại vòng 21 La Liga tối thứ 7 này còn bỏ ngỏ nhưng HLV Luis Enrique tỏ ra đầy lạc quan.

“Về nguyên tắc khi họ đã tập luyện cùng toàn đội, khả năng thi đấu là có thể. Nhưng nó còn phụ thuộc vào các bác sĩ, bản thân các cầu thủ và tình trạng của họ. Dù sao đây cũng là thông tin tuyệt vời tất cả mọi người. Có được sự phục vụ của những cầu thủ sau chấn thương sẽ giúp cho chúng tôi bớt thiệt thòi hơn so với các đội bóng khác.”

Ngoài Iniesta và Busquets, Barca cũng chào đón sự trở lại của Lucas Digne sau chấn thương nhẹ ở đầu gối trong trận hòa 1-1 trên sân Real Betis cuối tuần trước. Với lực lượng không đầy đủ, đội bóng xứ Catalan đã mất điểm ở 5 trong số 9 vòng đấu gần đây tại La Liga dẫn tới bị đội đầu bảng Real Madrid bỏ cách 4 điểm trên BXH dù chơi ít hơn 1 trận. Song HLV Enrique vẫn tin rằng kết quả này có thể đảo ngược.

“Mới chỉ 20 vòng đấu trôi qua”, ông nói. “Chúng ta không thể dự đoán trước. Đang có những kết quả kỳ lạ xuất hiện. Các đội dẫn đầu tiếp tục đánh rơi điểm, hy vọng trường hợp của chúng tôi sẽ ít hơn so với các đội khách. Và khi chúng tôi đi tới cuối mùa giải, bạn sẽ thấy có một số chi tiết tác động đến đội bóng. Sau đó, bạn có thể nhìn thấy ai sẽ là nhà vô địch, nhưng ở thời điểm này là rất khó khăn.”

“Tại thời điểm này vẫn còn 3 đội cạnh tranh, thậm chí có thể nhiều hơn. Các trận đấu là rất khó khăn, giống như cuộc đụng độ với Athletic Bilbao. Cả hai đội bóng cũng như các HLV đều có sự hiểu biết về nhau.”


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X