Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui từ chấn thương của Ansu Fati

Thứ Sáu 04/10/2019 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Ansu Fati đang hồi phục rất nhanh sau chấn thương đầu gối, ngôi sao 16 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla.

Barca nhận tin vui từ Ansu Fati


Cách đây không lâu, Barca xác nhận Ansu Fati dính chấn thương đầu gối sau trận thắng 2-1 trước Villarreal. Đội chủ sân Camp Nou thông báo: “Sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi xác nhận cậu ấy sẽ không ra sân trước Getafe. Fati gặp một vấn đề về gân ở đầu gối phải, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 đến 4 tuần”.
Barca nhận tin vui từ chấn thương của thần đồng Ansu Fati  hình ảnh

Ansu Fati sắp trở lại thi đấu


Với chấn thương gặp phải, Fati đã vắng mặt trong 2 trận đấu gần nhất của Barca. Trong một diễn biến mới nhất, thần đồng Ansu Fati đang hồi phục rất tốt sau chấn thương đầu gối, ngôi sao 16 tuổi được kỳ vọng sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla.

Theo nguồn tin từ Sport, ngôi sao sinh năm 2002 đang hồi phục rất nhanh. Cầu thủ 16 tuổi có thể trở lại tập nhẹ, anh dự kiến có thể vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu với Sevilla ở vòng 8 La Liga. HLV Ernesto Valverde đang chờ đợi về kết luận từ đội ngũ y tế trước khi quyết định có điền tên Fati vào danh sách thi đấu trước Sevilla hay không.

Ở thời điểm hiện tại Lionel Messi và Ousmane Dembele đã trở lại thi đấu, bởi vậy nếu sao trẻ sinh năm 2002 chưa hoàn toàn hồi phục, HLV Valverde không nên mạo hiểm. Giai đoạn đầu mùa giải này khi mà Messi dính chấn thương cầu thủ trẻ này đã chơi cực tốt. Fati đã có 2 bàn cùng 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở La Liga 2019/20.

Barca đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga sau 7 vòng đấu, kém đội đầu bảng Real Madrid 2 điểm. Mục tiêu của họ trước Sevilla chắc chắn là 3 điểm, song đây không phải là nhiệm vụ dễ dàng, bởi Sevilla cũng đang chơi khá tốt, họ cũng có cùng 13 điểm như đội chủ sân Camp Nou.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X