Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin vui trước thềm Siêu kinh điển

Thứ Tư 30/11/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Barca vs Real Madrid, phía đội chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi tiền vệ Andres Iniesta đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu.

Barca vừa gây thất vọng rất lớn khi để Real Sociedad cầm hòa 1-1 tại vòng 13 La Liga. Chỉ có được 1 điểm ở trận này, đội chủ sân Nou Camp đã để Real Madrid nới rộng khoảng cách lên thành 6 điểm. Tại vòng 14 La Liga, đội ĐKVĐ La Liga sẽ được đá trên sân nhà tiếp Real Madrid. Trận đấu tới đây sẽ rất quan trọng với đội bóng xứ Catalan. Nếu thắng họ sẽ rút ngắn cách biệt với đối thủ xuống còn 3 điểm, còn nếu thua khoảng cách sẽ được nới rộng lên thành 9 điểm, khi đó khả năng Messi và các đồng đội bảo vệ danh hiệu La Liga mùa này là rất khó khăn.
Barca vs Real Madrid Iniesta co the ra san ngay tu dau hinh anh
Barca tiếp Real vào cuối tuần
Trước trận Barca vs Real Madrid, phía đội chủ sân Nou Camp nhận tin vui khi tiền vệ Andres Iniesta đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân ngay từ đầu. HLV Luis Enrique đang rất cần sự trở lại của Iniesta ở tuyến giữa để đánh thức hàng tiền vệ đang thi đấu rất thất vọng của nhà ĐKVĐ La Liga. Kể từ sau khi tiền vệ 32 tuổi vắng mặt trong sơ đồ của Lucho, Barca dường như chỉ còn là cái bóng của chính mình.
Hercules vs Barca (4h ngày 1/12): Tìm chút yên bình trước El Clasico
Với màn trình diễn kém cỏi trước Sociedad cuối tuần qua, Barca đã phải nhận rất nhiều chỉ trích. Và để có thể giải tỏa tâm lý trước trận El Clasico với Real...
Phía Barca xác nhận tiền vệ Iniesta đã trở lại tập luyện cách đây ít ngày. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang đạt trạng thái tốt nhất và chắc chắn sung sức vào cuối tuần. Có thông tin cho hay rất có thể cầu thủ 32 tuổi sẽ ra sân trong trận đấu với Hercules tại Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, đó như một bước chạy đà cho El Clasico. Tuy nhiên, theo tờ Sport, Luis Enrique sẽ đảm bảo thể lực cho Iniesta bằng cách để anh trên băng ghế dự bị.
Barca vs Real Madrid Iniesta co the ra san ngay tu dau hinh anh 2
Andres Iniesta đã bình phục để có thể ra sân ngay từ đầu
Dù có lợi thế sân nhà và lại chào đón sự trở lại của Iniesta, nhưng sẽ không dễ để Barca đánh bại Real Madrid ở thời điểm hiện tại. Đội chủ sân Bernabeu đang trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp. Chiến thắng 3-0 trước Atletico là câu trả lời rõ nhất cho sức mạnh của thầy trò Zidane ở thời điểm hiện tại.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X