Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barcelona nhận tin vui trong khi Real Madrid thiệt quân

Thứ Sáu 24/02/2017 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong khi Real Madrid đang lo lắng về chấn thương của Rafael Varane thì Barcelona đón nhận sự trở lại của Arda Turan.

Theo Football Espana, Arda Turan đã hoàn toàn bình phục chấn thương và trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Nhiều khả năng cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ ra sân trong chuyến làm khách tới sân Vicente Calderon của Atletico Madrid vào cuối tuần này.
Barcelona nhan tin vui trong khi Real Madrid thiet quan hinh anh
Barcelona nhận tin vui trong khi Real Madrid thiệt quân.

Ardan Turan đã nghỉ thi đấu trong hai tuần gần nhất do chấn thương gân kheo. Mùa này, tiền vệ 30 tuổi đã ghi được 13 bàn, thực hiện 6 đường kiến tạo trong 27 trận ra sân cho Barcelona. Sự trở lại của Arda Turan là tín hiệu vui cho đội bóng xứ Catalan khi Javier Mascherano vẫn đang nghỉ thi đấu do căng cơ đùi.
Trong khi đó, Real Madrid lại đón tin dữ khi trung vệ Rafael Varane dính chấn thương. Los Blancos chính thức xác nhận trung vệ người Pháp bị căng cơ lớn hai ở gân kheo trái. Theo dự đoán của các chuyên gia y tế, Varane có khả năng phải nghỉ thi đấu 1 tháng.
Như vậy, Varane chắc chắn không thể ra sân trong trận đấu trên sân khách gặp Villareal vào cuối tuần này. Điều này dẫn đến việc Barcelona có cơ hội dẫn đầu bảng xếp hạng nếu Real Madrid sảy chân. Hiện tại, Los Blancos chỉ hơn đối thủ đúng 1 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận.
N. D (Theo Thể thao Việt Nam) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X