Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin sốc từ trụ cột

Chủ Nhật 26/07/2020 10:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được tờ AS đăng tải, thủ môn Ter Stegen dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tháng sau phẫu thuật.

Ter Stegen nghỉ thi đấu 4 tháng


Trong những mùa giải gần đây, Marc-Andre ter Stegen là thủ môn số 1 của Barca. Ngôi sao sinh năm 1992 duy trì sự ổn định cao. Hợp đồng của cầu thủ người Đức với đội chủ sân Camp Nou còn thời hạn đến Hè 2021.
 
Sốc Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương đầu gối hình ảnh

Ter Stegen đang gặp vấn đề ở đầu gối


Hiện tại Barca đang nỗ lực thuyết phục cựu cầu thủ Borussia Monchengladbach ký hợp đồng mới trong bối cảnh có một số đội bóng nhòm ngó thủ môn này. Tuy nhiên, Barca vừa nhận tin sét đánh khi Stegen dính chấn thương đầu gối.

Theo nguồn tin từ AS, vấn đề mà thủ môn Ter Stegen gặp phải là rất nghiêm trọng. Ngôi sao 28 tuổi cần phải trải qua một cuộc phẫu thuật để điều trị dứt điểm chấn thương gặp phải. Nếu phẫu thuật thành công thì Stegen phải mất thêm ít nhất 4 tháng để hồi phục hoàn toàn.

Trước mắt, ban huấn luyện Barca muốn Ter Stegen nén đau để hoàn thành nốt mùa giải 2019/20. Barca đã bị loại ở cúp nhà Vua TBN, mất chức vô địch La Liga vào tay Real Madrid và chỉ còn Champions League để cứu vãn một mùa giải thất bại. 

Barca sẽ bước vào trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli vào đầu tháng 8, ở trận lượt đi họ hòa đối thủ 1-1 trên đất Italia. 
Điểm tin bóng đá sáng 26/7: Messi muốn “Giáo sư” 0 đồng của Leeds nắm Barca
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 26/7.
Điểm tin bóng đá tối 24/7: Maguire hé lộ sự thật gây sốc của MU
Maguire hé lộ sự thật gây sốc sau trận hòa West Ham, Barca rao bán cả dàn sao, Inter vẫn theo đuổi Messi,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Lộ diện cái tên đầu tiên phải rời Barca mùa tới
Theo truyền thông Tây Ban Nha, trung vệ Samuel Umtiti không còn nằm trong kế hoạch của Barca sau khi mùa giải 2019/20 khép lại.
Messi và Ronaldo đau đớn nhất khi QBV 2020 bị hủy bỏ
Theo nhận định từ người cũ Barca, Rivaldo thì Lionel Messi và Cristiano Ronaldo là những người cảm thấy thất vọng nhất khi danh hiệu Quả bóng Vàng 2020 bị hủy.
Cựu sao Barca chính thức lên tiếng sau cáo buộc quấy rối phụ nữ
Sau khi bị tố cáo có hành vi sàm sỡ một nữ thực tập sinh khi còn thi đấu cho New York City FC, David Villa đã chính thức lên tiếng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X