Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin sét đánh từ Thomas Vermaelen

Thứ Ba 16/10/2018 05:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thomas Vermaelen dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu 6 tuần, chấn thương của ngôi sao người Bỉ đẩy Barca vào cuộc khủng hoảng hàng thủ.

Vermaelen nghỉ thi đấu 6 tuần


Cách đây 4 hôm, Bỉ có trận đấu với Thụy Sỹ, Bầy quỷ đỏ tiếp tục phong độ rất cao khi đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, họ phải nhận tổn thất lớn khi trung vệ Thomas Vermaelen dính chấn thương và phải rời sân ở phút 73.
Barca nhận tin buồn Thomas Vermaelen dính chấn thương hình ảnh

Thomas Vermaelen nghỉ thi đấu 6 tuần


Sau trận đấu, cựu đội trưởng của Arsenal phải trải qua một cuộc kiểm tra tổng thể, anh được xác định dính chấn thương đùi. Đặc biệt, vấn đề mà Thomas Vermaelen gặp phải là rất nghiêm trọng. Cụ thể, cầu thủ 33 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tuần.

Trang chủ Barca chính thức thông báo: “Các cuộc kiểm tra đã được tiến hành, Vermaelen sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần vì chấn thương đùi, cậu ấy sẽ chỉ trở lại thi đấu vào tháng 12. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ bình phục trong thời gian sớm nhất”.

Với chấn thương gặp phải Vermaelen chắc chắn không thể tham dự trận đấu của Bỉ với Hà Lan, cầu thủ sinh năm 1985 đã trở lại Barca để điều trị chấn thương.


Barca khủng hoảng ở vị trí trung vệ


Thomas Vermaelen dính chấn thương đùi và phải nghỉ thi đấu 6 tuần, chấn thương của ngôi sao người Bỉ đẩy Barca vào cuộc khủng hoảng hàng thủ.
Thomas Vermaelen day Barca vao cuoc khung hoang hang thu

Thomas Vermaelen đẩy Barca vào cuộc khủng hoảng hàng thủ


Trước khi cựu sao Arsenal dính chấn thương, Barca đã mất Samuel Umtiti vì chấn thương đầu gối. Cầu thủ người Pháp dính chấn thương rất nặng, chưa biết khi nào anh mới có thể trở lại thi đấu.

Như vậy là trong tay HLV Ernesto Valverde chỉ còn 2 lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ là Gerard Pique và Clement Lenglet, ở thời điểm hiện tại Pique đang duy trì phong độ không ấn tượng, điều đó càng khiến sự vắng mặt của Vermaelen trở nên đáng lo ngại.

Phía trước Barca là những trận đấu cực kỳ khó khăn, họ sẽ có trận đấu với đội đầu bảng Sevilla ở La Liga, sau đó là trận đấu với Inter Milan ở Champions League, đặc biệt vào ngày 28/10, Barca sẽ tiếp Real trên sân Camp Nou trong trận Siêu kinh điển được cả thế giới chờ đợi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X