Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin mừng vụ mục tiêu 75 triệu euro

Thứ Năm 27/12/2018 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cơ hội để Barca mua Frenkie De Jong đang là khá sáng, theo Diario Sport, ngôi sao người Hà Lan đã đạt được thỏa thuận tới Camp Nou vào Hè 2019.

Barca sắp chiêu mộ thành công Frenkie De Jong


Trong thời gian gần đây, tiền vệ Frenkie De Jong đã trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế nơi tuyến giữa của Ajax, anh cũng được đánh giá là tương lai của bóng đá Hà Lan. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng De Jong có phong cách chơi bóng rất chững chạc.
 
Chi 75 triệu euro, Barca mua Frenkie De Jong ở Hè 2019 hình ảnh

Frenkie De Jong đang trưởng thành vượt bậc


Mùa giải này, anh ra sân 15 lần ở giải đấu cao nhất bóng đá Hà Lan, ghi 3 bàn và cung cấp 1 kiến tạo. Frenkie De Jong là mẫu tiền vệ trung tâm đa năng, anh có khả năng thu hồi bóng, điều tiết trận đấu, phát động tấn công và trực tiếp ghi bàn.

Ngôi sao sinh năm 1997 là sự tổng hòa giữa Sergio Busquets và Andres Iniesta. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, De Jong lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Bayern Munich quan tâm Frenkie De Jong, Man City, Juventus, Barca và Real Madrid cũng để mắt tới cầu thủ người Hà Lan.

Tuy nhiên, cơ hội để Barca mua Frenkie De Jong đang là khá sáng, theo Diario Sport, ngôi sao người Hà Lan đã đạt được thỏa thuận tới Camp Nou vào Hè 2019. Đội chủ sân Camp Nou đã bí mật đàm phán với người đại diện của tiền vệ 21 tuổi, đội bóng xứ Catalan về cơ bản đã thuyết phục De Jong ký hợp đồng 5 năm vào Hè 2019.
 
tien de De Jong

Barca đạt được thỏa thuận mua De Jong


Ajax đòi đến 75 triệu euro cho ngôi sao của mình, theo Diario Sport, Barca đã chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Hà Lan yêu cầu. Đội bóng xứ Catalan sẽ nhanh chóng thanh lý Denis Suarez và Andre Gomes, qua đó dọn đường đón De Jong. 

Năm nay 21 tuổi, cầu thủ người Hà Lan sẽ trở thành tương lai của Barca. Lý do khiến De Jong chấp nhận tới Barca thay vì những CLB khác là vì anh cảm thấy lối chơi của đội chủ sân Camp Nou phù hợp với phong cách thi đấu của mình.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X