Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lautaro Martinez ngầm bắn tín hiệu cho Barca

Thứ Hai 13/04/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng của Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, và đội chủ sân Camp Nou vừa nhận tín hiệu vui từ ngôi sao khoác áo Inter Milan.

Lautaro Martinez muốn đến Barca


Dù mùa bóng 2019/20 chẳng biết đến bao giờ mới kết thúc do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nhưng ngay từ bây giờ, Barca đã lên kế hoạch nâng cấp đội hình hướng đến mùa sau. Trong đó, HLV Quique Setien muốn đưa về một tiền đạo mới trong bối cảnh Luis Suarez đã già, chỉ đủ sức đá đỉnh cao thêm 1-2 mùa nữa. Đội chủ sân Camp Nou được cho đang theo đuổi tiền đạo Lautaro Martinez.
 
Barca nhận tín hiệu vui từ tiền đạo Lautaro Martinez hình ảnh

Lautaro Martinez đang được Barca quan tâm


Năm nay 22 tuổi, Martinez còn một tương lai rất dài phía trước. Cầu thủ sinh năm 1997 hứa hẹn sẽ là đối tác hoàn hảo bên cạnh Messi, bởi hai người đang kết hợp rất tốt trong màu áo ĐT Argentona.

Ngoài Barca thì Man City cũng theo đuổi Lautaro Martinez. Theo Daily Mail, Man City sẵn sàng trả 111 triệu euro để giải phóng hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1997 với Inter Milan.

Tuy nhiên, mới đây trong cuộc phỏng vấn với Fox Sports Mexico, Sergio Zarate, anh trai của Rolando - đại diện của tiền đạo Inter Milan, đã nói rõ ràng rằng: “Một khả năng rất lớn là Lautaro sẽ đến Barca. Cậu ấy ưu tiên cập bến Camp Nou".

Phía Inter Milan cũng đã chuẩn bị cho trường hợp chia tay cầu thủ 22 tuổi khi đang bí mật đàm phán với Aubameyang của Arsenal.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X