Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin dữ trước trận gặp Malaga

Thứ Bảy 23/01/2016 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tin dữ đã ập xuống gã khổng lồ xứ Catalonia khi tiền đạo Neymar Jr dính chấn thương và không thể góp mặt trận Malaga vs Barcelona vào tối nay tại vòng 21 La Liga 2015-2016.

Tiền đạo Neymar Jr đã không có mặt trong buổi tập cùng toàn đội trước trận Malaga vs Barcelona tại vòng 21 La Liga 2015-2016. Thậm chí, ngôi sao người Brazil cũng không có mặt trong danh sách đăng ký của HLV Luis Enrique trong chuyến làm khách trên sân La Rosaleda. Theo đó, Neymar đã dính chấn thương gân khoeo sau khi trải qua trận thắng nhọc nhằn cùng Barca trên võ đài San Mames của Bilbao cách đây ít ngày.

Barca nhan tin du truoc tran gap Malaga hinh anh
Tiền đạo Neymar Jr không thể góp mặt trận Malaga vs Barcelona

Theo tiết lộ của tờ Sport, chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, HLV Luis Enrique không dám mạo hiểm với cậu học trò cưng của mình. Ngoài ra, hiện tại Neymar đã tích lũy 4 tấm thẻ vàng và nếu như ra sân trong trận gặp Malaga chẳng may dính án phạt thì anh sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Atletico vào cuối tuần sau.

Đối với Barca mà nói, trận gặp Atletico vào cuối tuần sau là quan trọng hơn cả bởi đây sẽ là điều kiện tuyệt vời để giúp họ giành lại được ngôi đầu La Liga 2015-2016 từ chính tay đối thủ. Vì thế, việc không dùng Neymar trong trận gặp Malaga vào tối nay đã nằm trong sự tính toán đầy ý đồ của HLV Luis Enrique.

Malaga vs Barcelona (22h00, 23/1): Không được chủ quan
Barca đang khởi đầu năm 2016 với những kết quả không thể thuận lợi hơn. Tuy nhiên, chuyến làm khách tới sân La Rosaleda của Malaga vào tối nay được dự báo có...

Sự vắng mặt của Neymar rất có thể sẽ được thay thế bởi tân binh Arda Turan. Kể từ khi chính thức ra mắt đội bóng chủ sân Nou Camp, ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu trong nhiều vai trò khác nhau khi thì tiền vệ, lúc thì tiền đạo. Tuy nhiên với tố chất kỹ thuật cùng khả năng hòa nhập lối chơi tốt, không khó để Turan hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Cùng với Neymar, Barca cũng không có sự phục vụ của những Alba, Mathieu vì chấn thương. Ngoài ra, trung vệ Pique cũng không thể góp mặt vì án phạt treo giò. Tuy nhiên, sự vắng mặt của những cầu thủ nói trên cũng không quá đáng ngại trước trận gặp Malaga bởi HLV Luis Enrique đã có sẵn những phương án thay thế.

Xem thêm video Barcelona 1-0 Malaga (Vòng 2 La Liga 2015-2016):

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X