Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin dữ: Messi và Suarez chưa chắc ra sân cuối tuần này

Thứ Ba 10/09/2019 23:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cả Lionel Messi và Luis Suarez vẫn phải tập riêng và chưa chắc đã kịp trở lại vào thứ 7 này khi Barcelona tiếp đón Valencia tới sân nhà.

Bộ đôi tấn công cốt cán của Barca vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương trong khi đại chiến với Valencia thì đang đến gần.

Ngay trước thềm trận giao hữu với Napoli ở Mỹ, Lionel Messi đã dính chấn thương bắp chân. Cầu thủ người Argentina đã không thể ra sân cho Barca trong 3 vòng đầu tiên của La Liga. HLV Ernesto Valverde từng tuyên bố Messi sẽ có mặt sau sau giờ nghỉ quốc tế và hy vọng điều này sẽ cải thiện hàng công Blaugrana.

Barca nhận tin dữ Lionel Messi và Suarez chưa chắc ra sân cuối tuần hình ảnh
Lionel Messi vẫn chưa tập luyện cùng toàn đội

Thiếu siêu sao 32 tuổi, thành tích của Barca trở nên rất phập phù. Họ thua 1-0 trước Athletic Bilbao ở trận mở màn trước khi thắng Real Betis 5-2 và bị Osasuna mới thăng hạng cầm hòa 2-2. Với chỉ 4 điểm sau 3 vòng đã qua, Barca hiện chỉ có vị trí thứ 8 trên BXH La Liga, kém ngôi đầu của Atletico Madrid tới 5 điểm.

Nhưng đúng lúc khó khăn, người hâm mộ Barca vẫn chưa được chứng kiến Messi trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Ngoại trừ những tuyển thủ quốc gia, người ta vẫn không thấy Messi và cả Suarez có mặt trên sân tập của đội bóng xứ Catalonia dưới sự chỉ đạo của HLV Valverde.

Khả năng ra sân của cả hai trong cuộc đọ sức với Valencia, đội đã đánh bại Barca trong trận chung kết cúp Nhà vua mùa trước vẫn bỏ ngỏ. Trong khi Messi đau bắp chân thì vấn đề của Suarez là gân Achilles – khiến anh phải rời sân sớm ở chuyến làm khách trên sân San Mames của Bilbao.

Chưa rõ họ kịp lành lặn vào thứ 7 này hay không, nhưng dường như thể lực sẽ không đảm bảo. HLV Valverde chỉ còn biết cầu mong vào phép lạ để Barca không tiếp tục đi sai đường.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X