Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực xấu của Umtiti

Thứ Sáu 12/10/2018 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Barcelona vừa phải đón nhận một thông tin không thể xấu hơn liên quan tới tình hình chấn thương của trung vệ Umtiti.

Barca nhận tin cực xấu của Umtiti

Samuel Umtiti có biểu hiện gặp vấn đề về đầu gối nghiêm trọng vào cuối tháng 9. Điều này càng trở nên tồi tệ hơn kể từ sau thất bại 1-2 của Barca trước Leganes vào ngày 27/9 vừa qua.

Từ đó tới nay, Umtiti đã vắng mặt trong đội hình thi đấu của Barca. Theo tờ Sport, chấn thương của hậu vệ người Pháp phức tạp hơn dự đoán ban đầu rất nhiều buộc anh phải tiến hành phẫu thuật để điều trị dứt điểm.

Barca nhận tin cực xấu của Umtiti hình ảnh
Umtiti không thể thi đấu cho Barca vì chấn thương nghiêm trọng

Nguồn tin trên cũng cho hay có thể nhà vô địch World Cup 2018 sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2019. Tuy nhiên, các chuyên gia của Barca đang tiến hành thảo luận, đánh giá tình hình để đưa ra quyết định cuối cùng về việc có phẫu thuật cho tuyển thủ Pháp hay không.

Mặc dù vậy, trước mắt Umtiti vẫn sẽ phải ngồi ngoài ở 3 trận rất quan trọng sắp tới của Barcelona gặp Sevilla, Inter Milan và Real Madrid tới đây.

Sự vắng mặt của trung vệ người Pháp đã ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của Barca trong thời gian vừa qua, bởi Umtiti là một trong những lựa chọn không thể thay thế ở trung tâm hàng thủ của đội bóng đá xứ Catalan.

Với việc cầu thủ người Pháp vắng mặt trong thời gian qua, hàng thủ đội bóng xứ Catalan đang lâm vào khủng hoảng phong độ bởi Pique và Clement Lenglet là không đủ để giúp đội chủ sân Nou Camp đứng vững trước những đợt tấn công của đối thủ.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X