Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui trước thềm El Clasico

Chủ Nhật 06/05/2018 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đêm nay (6/5), Barcelona sẽ tiếp đón Real Madrid tới sân nhà tại vòng 36 La Liga. Trước thềm trận đấu được mệnh danh El Clasico, thông tin Andres Iniesta bình phục chấn thương chắc chắn khiến đội chủ sân Camp Nou không khỏi vui mừng.
 

Iniesta hướng tới trận El Clasico cuối cùng


Khoảng 10 ngày trước, Andres Iniesta mang tới nỗi buồn cho nhiều CĐV Barcelona. Cầu thủ được xem như huyền thoại sống của sân Camp Nou tuyên bố sẽ chia tay Barca sau khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Nhiều người vẫn đinh ninh nguyên nhân xuất phát từ những lời mời chào tới từ Trung Quốc.

Nhưng trong buổi họp báo công bố tương lai, lý do thực sự khiến Iniesta chia tay Barca được chính anh tiết lộ lại không phải vậy. Tiền vệ 33 tuổi tin rằng vào lúc này mình đã không còn đóng góp được nhiều cho đội bóng xứ Catalonia như trước và lời giã từ để nhường chỗ cho các tài năng trẻ trung hơn là khó tránh.

Andres Iniesta binh phuc chan thuong truoc El Clasico hinh anh

Việc Iniesta bình phục chấn thương trước El Clasico đang rất được quan tâm


Sau trận thắng 4-2 trước Deportivo để chính thức đăng quang chức vô địch La Liga, Iniesta sẽ còn 4 trận đấu khác cho Barca trước khi ra đi. Trong đó bao gồm cả trận cầu El Clasico trên sân Camp Nou vào đêm nay, rạng sáng mai.
 

Iniesta có thể ra sân


Trước thềm El Clasico, khả năng ra sân của Andres Iniesta còn bỏ ngỏ. Anh gặp một vấn đề về bắp chân và không thể tập luyện với cường độ cao suốt tuần qua. Tuy nhiên, danh sách 18 cầu thủ được HLV Ernesto Valverde đăng ký cho trận cầu được mệnh danh Siêu kinh điển vẫn có tên của người đội trưởng Barca.

doi hinh Barca truoc El Clasico
18 cầu thủ Barca được đăng ký cho El Clasico

Theo những thông tin mới nhất, Iniesta bình phục chấn thương và có thể ra sân trước Real. Đây là điều rất nhiều người hâm mộ Barca muốn nghe bởi nếu không có gì quá bất ngờ, chủ nhật này sẽ là trận El Clasico cuối cùng của anh với tư cách một cầu thủ.

Barca sẽ có đội hình mạnh nhất cho cuộc đấu mang đậm tính chất danh dự với Real sau khi đã chính thức đăng quang tại La Liga 2017/18. Ngoài Iniesta, những ngôi sao như Sergio Busquets, Gerard Pique, Lionel Messi hay Luis Suarez… đều sẽ góp mặt. Không may mắn như vậy, những Yerry Mina, Aleix Vidal và Andre Gomes… đều đã bị Valverde bỏ rơi trước thềm El Clasico.

Xem thêm một số bài viết về Andres Iniesta trên trang Bongda24h.vn:

Andres Iniesta: Nước mắt cho điệu waltz cuối cùng
Andres Iniesta nhảy điệu waltz cuối cùng rồi rời ánh đèn sân khấu để lại khoảng trống chẳng bao giờ có thể san lấp. Mùa sau, Lionel Messi sẽ gọi vô thức gần...
Vô địch cùng Barca, Iniesta có một ước ao
Sau chức vô địch La Liga, Andres Iniesta phát biểu về Barca với mong muốn giấc mơ khoác áo CLB là vĩnh cửu. Tuy nhiên, tiền vệ kỳ cựu này khẳng định quyết định...

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X