Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn từ Umtiti và Semedo

Thứ Hai 09/09/2019 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình Barca tan tác bởi những chấn thương, theo đó bộ đôi hậu vệ Nelson Semedo và Samuel Umtiti là những cái tên mới nhất phải nhập viện.

Thêm 2 cầu thủ Barca dính chấn thương


Giai đoạn đầu mùa giải này Barca thi đấu không quá ấn tượng, những chấn thương của các trụ cột là một trong những lý do khiến đội bóng này khởi đầu không được như ý. Hiện tại bộ ba tấn công Messi, Suarez và Dembele vẫn đang trong thời gian điều trị chấn thương.
Đội hình Barca nhận thêm tin buồn từ Umtiti và Semedo hình ảnh

Semedo dính chấn thương


Khi mà những trụ cột ở tuyến trên chưa thể trở lại thì Barca lại nhận thêm những tin buồn từ các ngôi sao thi đấu ở hàng thủ. Đội hình Barca tan tác bởi những chấn thương, theo đó bộ đôi hậu vệ Nelson Semedo và Samuel Umtiti là những cái tên mới nhất phải nhập viện.

Umtiti dính chấn thương chân trước thềm trận đấu với Albania và phải lập tức trở về Barca để điều trị vấn đề gặp phải. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Pháp nghỉ thi đấu vì chấn thương dài hạn, mùa này anh tiếp tục gặp vấn đề.

Trung vệ Umtiti từ chối Arsenal ở Hè 2019 với mong muốn có thể cạnh tranh vị trí đá chính ở Barca, song những chấn thương tiếp tục làm khổ cầu thủ này. Về trường hợp của Semedo, anh đá chính trước Serbia, song phải rời sân ở phút 65 sau tình huống tranh chấp với Aleksandar Kolorov.

Theo chẩn đoán, cầu thủ người Bồ dính chấn thương mắt cá, hiện Barca vẫn chưa công bố thời gian mà hậu vệ này phải nghỉ thi đấu. Nếu Umtiti và Semedo phải nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là thảm họa với đội bóng xứ Catalan.

Với việc hai đội bóng thành Madrid đã đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, Barca đang gặp khó khăn trong việc bảo vệ chức vô địch La Liga. Nếu quá nhiều trụ cột dính chấn thương và không thể ra sân, khả năng giành danh hiệu lớn của họ sẽ vô cùng khó khăn.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X