Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn từ "thần đồng" Ansu Fati

Thứ Bảy 28/09/2019 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ansu Fati dính chấn thương, cầu thủ được ví như thần đồng này sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Barca trên sân của Getafe ở vòng 7 La Liga 2019/20.

Fati bỏ lỡ trận đấu với Getafe


Sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Getafe ở vòng 7 La Liga 2019/20. Đội chủ sân Camp Nou nhận tin buồn khi Lionel Messi dính chấn thương, phía Barca cũng xác nhận M10 chính thức bỏ lỡ trận đấu này.
Ansu Fati dính chấn thương, lỡ trận gặp Getafe hình ảnh

Ansu Fati lỡ trận đấu với Getafe


Giai đoạn đầu mùa giải này Messi liên tục dính chấn thương, điều đó khiến anh không đóng góp quá nhiều vào lối chơi của đội bóng Tây Ban Nha. Mới nhất, Ansu Fati dính chấn thương, cầu thủ được ví như thần đồng này sẽ bỏ lỡ chuyến làm khách của Barca trên sân của Getafe ở vòng 7 La Liga 2019/20.

Phía Barca lên tiếng về chấn thương của Ansu Fati: “Sau một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng, chúng tôi xác nhận cậu ấy sẽ không ra sân trước Getafe. Fati gặp một vấn đề về gân ở đầu gối phải, chúng tôi cần thêm thời gian để đánh giá chi tiết chấn thương của cậu ấy”.

Chấn thương của Fati thực sự khiến NHM Barca cảm thấy thất vọng. Giai đoạn đầu mùa giải này khi mà Messi dính chấn thương cầu thủ trẻ này đã chơi cực tốt. Cầu thủ 16 tuổi này đã có 2 bàn cùng 1 kiến tạo sau 5 lần ra sân ở La Liga mùa này.

Fati là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá cánh hay hộ công đều tốt. Tốc độ, khả năng qua người và dứt điểm của cầu thủ trẻ này được đánh giá cực cao.

Ngôi sao sinh năm 2002 này được đánh giá là tương lai của đội chủ sân Camp Nou, thậm chí anh có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu tiếp tục trưởng thành. Nếu Fati dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu giải hạn, sự nghiệp của anh sẽ bị gián đoạn một cách đầy đáng tiếc.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X