Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực vui từ trụ cột

Thứ Bảy 14/03/2020 22:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Stegen ký hợp đồng mới với Barca, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị công bố bản hợp đồng đến năm 2025 với ngôi sao sinh năm 1992.

Barca đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Stegen


Chelsea đang cân nhắc chiêu mộ thủ thành Ter Stegen của Barca để thay thế cho Kepa vào mùa hè tới. HLV Lampard đã sẵn sàng thanh lý thủ môn người Tây Ban Nha sau những màn trình diễn thất vọng liên tiếp. 
 
Stegen ký hợp đồng mới với Barca hình ảnh

Barca đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Stegen


Real Madrid đã nhắm đến Kepa và điều đó giúp Lampard có thể mang về một thủ môn tên tuổi khác để thay thế. Ông thầy người Anh đánh giá cao Ter Stegen và muốn đưa anh về sân Stamford Bridge. 

Thời gian gần đây, Stegen trở thành tâm điểm của truyền thông. Ngôi sao người Đức được cho là từ chối ký hợp đồng mới. Chưa kể, thủ thành 27 tuổi cũng xuất hiện mâu thuẫn với Messi, ngôi sao lớn nhất của đội bóng. 

Tuy nhiên, theo Sport, những tin đồn kể trên không đúng sự thật. Theo đó ngôi sao sinh năm 1992 có mối quan hệ tốt với đội bóng của Tây Ban Nha.Hợp đồng của Ter Stegen với Barca còn thời hạn đến Hè 2022, đội bóng xứ Catalan đã đàm phán qua đó giữ chân ngôi sao của mình. 

Stegen ký hợp đồng mới với Barca, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị công bố bản hợp đồng đến năm 2025 với ngôi sao sinh năm 1992.

Ban lãnh đạo Barcelona đã gặp mặt người đại diện của Stegen, Gerd vom Bruch để thương thảo về bản hợp đồng mới. Cuộc nói chuyện diễn ra thuận lợi, bởi Ter Stegen muốn tiếp tục chơi bóng ở Camp Nou. Hai bên về cơ bản đã thống nhất những điều khoản.

Cụ thể, Ter Stegen đã chấp nhận gia hạn hợp đồng với Barca đến năm 2025. Ở bản hợp đồng mới, cầu thủ người Đức sẽ trở thành một trong những người hưởng lương cao nhất của đội bóng xứ Catalan.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X