Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn từ Luis Suarez

Thứ Sáu 10/05/2019 01:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Luis Suarez phẫu thuật đầu gối và có thể lỡ trận trung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia, đó là thông tin được tờ Sport đăng tải.

Suarez có thể vắng mặt ở chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha


Barca vừa gây thất vọng khi để Liverpool loại ở bán kết Champions League. Đội bóng của Tây Ban Nha đã có lợi thế lớn khi dẫn trước 3-0 ở lượt đi, không những vậy đối thủ của họ còn không có sự phục vụ của những ngôi sao lớn nhất như Firmino hay Salah ở trận lượt về. 
 
Luis Suarez phẫu thuật đầu gối có thể lỡ CK cúp nhà Vua hình ảnh

Suarez có thể vắng mặt ở chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha


Tuy nhiên, trận thua 0-4 ở Anfield khiến Barca dừng bước với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận. Luis Suarez rất tức giận khi Barca để thua Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1986 thậm chí khẳng định đội bóng của Tây Ban Nha thi đấu như những đứa trẻ vậy.

Không thể nuôi hy vọng ăn 3, Barca sẽ cố gắng vô địch Cúp nhà Vua, qua đó hoàn tất cú đúp danh hiệu vào cuối mùa giải này. Trong một diễn biến mới nhất, Luis Suarez phẫu thuật đầu gối và có thể lỡ trận trung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia, đó là thông tin được tờ Sport đăng tải.

Ngôi sao người Uruguay vẫn đang gặp vấn đề ở đầu gối, song anh nén đau thi đấu. Khi mà Barca đã dừng bước ở Champions League, đây là thời điểm để anh điều trị chấn thương gặp phải. Nếu quá trình hồi phục không như dự kiến, số 9 có thể bỏ lỡ trận gặp Valencia ở CK cúp nhà Vua vào ngày 25/5.

Barcelona cũng cho biết họ sẽ đưa ra thông báo chi tiết về ca phẫu thuật của Suarez. Kết quả và quá trình hồi phục sẽ được đội chủ sân Camp Nou thông báo sau ca phẫu thuật. Mùa này, Suarez đã ghi 25 bàn trên mọi đấu trường cho Blaugrana.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X