Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn từ Lionel Messi

Thứ Tư 25/09/2019 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 của Barca trước Villarreal, ngôi sao người Argentina tiếp tục khiến NHM đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo lắng.

Messi tiếp tục dính chấn thương


Barca có trận tiếp Villarreal trên sân nhà ở vòng 6 La Liga 2019/20, mặc dù được đá tại Camp Nou song đội chủ nhà phải chật vật mới có được chiến thắng với tỷ số 2-1. Với 3 điểm có được, đội ĐKVĐ đã vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 10 điểm sau 6 trận.
Lionel Messi dính chấn thương ở trận thắng Villarreal hình ảnh

Lionel Messi dính chấn thương háng


Mặc dù đánh bại Villarreal song đội bóng xứ Catalan đã phải trả một cái giá cực đắt. Theo đó Lionel Messi dính chấn thương, ngôi sao người Argentina tiếp tục khiến NHM đội bóng xứ Catalan cảm thấy lo lắng.

Lionel Messi bị đau sau tình huống va chạm với cầu thủ đối phương trong hiệp 1, dù rất nỗ lực anh cũng chỉ hoàn thành 45 phút thi đấu. Ngay đầu hiệp 2 M10 phải nhường vị trí cho Ousmane Dembele. Sau trận đấu, Valverde xác nhận rằng Messi đã bị chấn thương háng.

"Messi đã chơi tốt trong thời gian có mặt trên sân, cậu ấy đã cho thấy tại sao mình được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Messi có ảnh hưởng lớn đến những trận đấu của Barca, bởi vậy tôi cảm thấy rất buồn khi cậu ấy tiếp tục phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, tôi nghĩ NHM cũng có chung cảm giác này”.

“Messi gặp vấn đề ở bắp chân sau Copa America 2019, mới nhất cậu ấy dính chấn thương háng. Messi nói rằng cậu ấy muốn tiếp tục thi đấu trong hiệp 2, nhưng chúng tôi không muốn mạo hiểm. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng, chúng tôi cần sự phục vụ của cậu ấy”.

Messi vừa giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, anh đánh bại trung vệ Van Dijk của Liverpool và tiền đạo Ronaldo của Juventus để có được danh hiệu này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X