Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn từ Jasper Cillessen

Thứ Bảy 02/02/2019 09:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jasper Cillessen dính chấn thương bắp chân và phải nghỉ thi đấu 6 tuần, đây là thông tin khiến NHM Barca tỏ ra rất lo lắng.

Jasper Cillessen nghỉ thi đấu 6 tuần


Trong một buổi tập mới nhất của Barca, thủ môn Jasper Cillessen dính chấn thương. Đội ngũ y tế của đội bóng xứ Catalan xác nhận cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương bắp chân, vấn đề gặp phải khiến cầu thủ này phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây thực sự là tin buồn với đội chủ sân Camp Nou, bởi sắp tới họ có lịch thi đấu khá nặng.
Jasper Cillessen dính chấn thương nghỉ thi đấu 6 tuần hình ảnh

Jasper Cillessen dính chấn thương và nghỉ thi đấu 6 tuần


Ở mùa giải này, Jasper Cillessen chưa ra sân một lần nào ở La Liga. Cầu thủ sinh năm 1989 chỉ được sử dụng ở cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Trong chiến thắng 6-1 trước Sevilla ở lượt về tứ kết, cầu thủ 29 tuổi đã chơi khá tốt.

Lễ bốc thăm bán kết cúp nhà Vua TBN đã chính thức diễn ra, đối thủ của Barca ở vòng đấu dành cho 4 đội mạnh nhất cũng đã được xác định, đó là đại kình địch Real Madrid. Với chấn thương vừa gặp phải, Jasper Cillessen sẽ không thể góp mặt.

Hiện Marc-Andre ter Stegen đang là thủ môn số 1 của Barca. Tuy nhiên, việc cầu thủ người Hà Lan dính chấn thương giúp Inaki Pena trở thành thủ môn số 2 của đội chủ sân Camp Nou, thủ thành này sẽ ngồi dự bị cho ngôi sao người Đức.

Ngoài Cillessen, Ousmane Dembele cũng đang dính chấn thương. Ngôi sao người Pháp dính chấn thương gân khoeo. Đồng đội của Dembele ở ĐT Pháp, Samuel Umtiti cũng ngồi ngoài vì chấn thương đầu gối.

Ở phiên chợ Đông 2019, nhiều CLB hỏi mua Cillessen. Tuy nhiên, Barca chỉ bán Jasper Cillessen nếu thu về 60 triệu euro, đó là số tiền quá lớn và không đội bóng nào có thể chi ra.

Video Barca 6-1 Sevilla (Cúp Nhà vua TBN 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X