Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn trước trận CK Cúp nhà Vua TBN

Thứ Sáu 17/05/2019 06:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương. Ngôi sao người Đức có thể lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia vào ngày 25/5 tới đây.

Ter Stegen có thể lỡ trận chung kết cúp nhà Vua TBN


Trong những mùa giải gần đây, Marc-Andre ter Stegen luôn là lựa chọn số 1 của Barca trong khung gỗ. Mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1992 ra sân 35 lần ở La Liga, góp công lớn giúp đội chủ sân Camp Nou bảo vệ thành công danh hiệu vô địch sớm trước 3 vòng đấu.
Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương có thể lỡ trận CK Cúp nhà Vua hình ảnh

Ter Stegen có thể lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua TBN


Trong 2 trận gần nhất của Barca trước Celta Vigo và Getafe, Ter Stegen bất ngờ nhường vị trí cho Jasper Cillessen. Theo giới chuyên môn, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức vô địch, bởi vậy HLV Ernesto Valverde muốn trao cơ hội nhiều hơn cho thủ thành người Hà Lan. Tuy nhiên, thực tế không phải như vậy.

Thủ môn Ter Stegen dính chấn thương. Ngôi sao người Đức có thể lỡ trận chung kết Cúp nhà Vua Tây Ban Nha với Valencia vào ngày 25/5 tới đây. Cầu thủ 27 tuổi đang gặp vấn đề ở đầu gối, đó là lý do tại sao anh không ra sân trong 2 trận đấu gần nhất của đội bóng xứ Catalan.

Phía Barca không nói rõ về tình hình chấn thương của thủ thành người Đức, họ chỉ khẳng định rằng Ter Stegen cần một khoảng thời gian để hồi phục và chưa chắc có thể ra sân trong trận đấu với Valenica. Nếu cầu thủ sinh năm 1992 này không ra sân, đây sẽ là tổn thất lớn với đội chủ sân Camp Nou.

Barca đã chính thức vô địch La Liga, họ cần thêm danh hiệu Cúp nhà Vua để kết thúc mùa giải với cú đúp danh hiệu. Nếu đội ĐKVĐ La Liga không thể đánh bại Valencia, khả năng HLV Valverde bị sa thải là hoàn toàn có thể.

BLĐ đội bóng xứ Catalan vẫn rất tức giận với việc đội bóng bị loại ở Champions League. Ở lượt đi bán kết họ đánh bại Liverpool 3-0, song thua 0-4 tại Anfield qua đó nhường vé vào chung kết cho đối thủ với tổng tỷ số 3-4 sau hai lượt trận.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X