Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn trước đại chiến PSG

Thứ Ba 02/02/2021 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những trận đấu ở vòng 1/8 Champions League đang đến gần, Barca nhận tin buồn khi tiền đạo Ansu Fati nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ cả 2 trận đấu với PSG.

Barca mất tiền đạo khi gặp PSG


Barca chỉ đi tiếp ở Champions League với vị trí nhì bảng G, họ bằng điểm với Juventus nhưng xếp sau vì thua chỉ số đối đầu. Với vị trí thứ 2, đội chủ sân Camp Nou đã bốc phải lá thăm mang tên PSG ở vòng 1/8. Đội bóng nước Pháp đang là á quân của giải đấu. Mùa trước họ chỉ chịu thua 0-1 trước Bayern Munich ở trận chung kết.
 
Barca nhận tin cực buồn từ tiền đạo Ansu Fati hình ảnh

Ansu Fati lỡ 2 trận đấu ở vòng 1/8 Champions League với PSG


Gặp PSG, những khó khăn đang chờ đợi Barca. Nguồn tin của tờ AS tiết lộ, tiền đạo Ansu Fati sẽ không kịp hồi phục chấn thương đầu gối để cùng Barca thi đấu với PSG tại vòng 1/8 Champions League mùa này. Tiền đạo 18 tuổi phải lên bàn mổ vì tổn thương sụn chêm đầu gối trái ở trận gặp Real Betis vào tháng 11 năm ngoái.

Fati mới ra mắt Barca mùa giải trước nhưng lập tức ghi dấu ấn với 8 bàn thắng trong 33 trận ra sân dưới thời HLV Quique Setien. Khi Koeman dẫn dắt Barcelona, Fati vươn lên trở thành hạt nhân chính bên hành lang trái. Cho đến trước lúc lên bàn mổ, anh ghi được 5 bàn trong 10 trận ra sân. Fati trở thành cầu thủ trẻ nhất lịch sử ghi bàn trong trận Siêu kinh điển, dù Barca phơi áo 1-3 trước Real Madrid.

Hiện tại Fati đang dần hồi phục và có thể bắt đầu tập nhẹ, nhưng đội ngũ y tế của Barca không muốn mạo hiểm với chấn thương đầu gối của một cầu thủ mới 18 tuổi. Chính vì vậy, Fati chắc chắn sẽ vắng mặt trong cả 2 lượt trận gặp PSG vào ngày 17/2 và 11/3.

Trong khi đó, chấn thương đầu gối của Gerard Pique đang hồi phục tốt hơn và trung vệ người Tây Ban Nha có thể sẽ trở lại thi đấu trong tháng này.
Cựu chủ tịch Barca phủ nhận làm rò rỉ hợp đồng MessiCựu chủ tịch Barca phủ nhận làm rò rỉ hợp đồng Messi
Josep Maria Bartomeu đã phủ nhận việc làm rò rỉ hợp đồng với Barcelona của Lionel Messi với giới truyền thông.
Atletico Madrid: Khi Suarez gọi giấc mơ vềAtletico Madrid: Khi Suarez gọi giấc mơ về
Lionel Messi đã ghi bàn thắng thứ 650 cho Barca bằng một siêu phẩm sút phạt vào lưới Bilbao, qua đó giúp đội bóng xứ Catalonia kéo dài mạch thắng liên tiếp tại...
Thêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay BarcaThêm một cầu thủ CHÍNH THỨC chia tay Barca
Phía Barca xác nhận để trung vệ Jean-Clair Todibo cập bến OGC Nice dưới dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020/2021.
SỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè nàySỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè này
Những thông tin về bản hợp đồng của Lionel Messi với Barca mới đây đã bị rò rỉ, và tiết lộ nhiều điều khoản bất ngờ.
Neymar chính thức lên tiếng về tương laiNeymar chính thức lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil đã báo tin buồn cho Real Madrid và Barca.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X