Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn trước đại chiến Juventus

Thứ Hai 26/10/2020 08:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận đấu với Juventus ở Champions League, phía Barca xác nhận không có sự phục vụ của tiền vệ Philippe Coutinho vì chấn thương.

Philippe Coutinho lỡ đại chiến Juventus


Barca vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước Real Madrid trên sân nhà trong trận Siêu kinh điển đầu tiên ở mùa giải năm nay. Fati là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Camp Nou. Những ngôi sao tấn công còn lại của Barca như Coutinho hay Messi đều không thể hiện được quá nhiều.
 
Tiền vệ Philippe Coutinho lỡ đại chiến với Juventus hình ảnh

Coutinho dính chấn thương lỡ đại chiến Juventus


Ở trận đấu với Real Madrid, tiền vệ Philippe Coutinho dính chấn thương. Ngôi sao người Brazil đã phải nén đau để thi đấu hết trận. Vấn đề mà cầu thủ sinh năm 1992 gặp phải khiến NHM Barca lo lắng, bởi trận đại chiến với Juventus ở Champions League đã đến rất gần.

Mới nhất, CLB Barca xác nhận, Philippe Coutinho sẽ vắng mặt ở cuộc chạm trán Juventus thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League (3h, 29/10). Ngôi sao người Brazil dính chấn thương gân khoeo và không kịp bình phục để ra sân trước đội bóng thành Turin.

Phía Barca cũng không thông báo bao giờ cầu thủ 27 tuổi có thể ra sân trở lại. Sau khi trở lại từ Bayern Munich theo dạng cho mượn, cựu sao Liverpool được HLV Koeman sử dụng thường xuyên. Coutinho cũng chơi rất tốt.

Nếu cầu thủ này dính chấn thương nặng, đây sẽ là thảm họa với Barca. Hiện Griezmann vẫn chưa lấy lại phong độ tốt nhất, trong khi đó Messi thi đấu không quá ổn định. Sao trẻ Fati mới là cầu thủ đang chơi tốt nhất trên hàng công của đội bóng xứ Catalan.

Philippe Coutinho: Tỏa sáng nhờ niềm tin của Ronald Koeman
Tất cả mới chỉ vừa bắt đầu và còn quá sớm để nói Coutinho sẽ thành công (trên phương diện cá nhân) ở Barcelona mùa giải năm nay. Song, những dấu hiệu tích cực...
Hủy diệt Ferencvaros, Barca ra quân tưng bừng ở Champions League 2020/21
Barcelona dễ dàng đánh bại Ferencvaros nhờ 5 pha lập công của Messi, Fati, Coutinho, Pedri và Dembele ở lượt trận đầu tiên bảng G Champions League 2020/21. Tuy...
Trở lại Barca, Coutinho khát khao làm nên việc lớn
Philippe Coutinho quyết tâm đạt được những điều to lớn tại Barcelona sau khi được gọi lại sau 1 năm cho mượn ở Bayern Munich.
Coutinho gây ấn tượng mạnh trong ngày trở lại Camp Nou
Coutinho thừa nhận anh rất nhớ những cảm xúc khi được chơi bóng tại Camp Nou sau khi giúp Barca đánh bại Elche với tỉ số 1-0 trong trận giao hữu hôm qua.
VIDEO: Thiago chọn Liverpool nhờ Coutinho và Xabi Alonso
Vậy là thương vụ Thiago tới Liverpool đã diễn ra thành công. Trong ngày đầu tới Anfield, Thiago đã chia sẻ lí do cho quyết định khoác áo Liverpool của mình...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X