Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin cực buồn sau trận thắng vô thưởng vô phạt

Thứ Ba 21/07/2020 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Clement Lenglet của Barca dính chấn thương trong chiến thắng 5-0 trước Alaves, khả năng anh ra sân trước Napoli đang bỏ ngỏ.

Barca nhận tin không vui từ Clement Lenglet


Barca khép lại La Liga mùa giải năm nay bằng chiến thắng 5-0 trước Alaves. 3 điểm có được không có nhiều ý nghĩa bởi đội chủ sân Camp Nou đã nhìn đại kình địch Real Madrid vô địch trước một lượt trận. Không những vậy, họ còn phải trả giá với chấn thương của trụ cột. 
 
Barca nhận tin buồn từ trung vệ Clement Lenglet hình ảnh

Clement Lenglet dính chấn thương háng


Trung vệ Clement Lenglet dính chấn thương háng sau trận đấu với Alaves. HLV Setien nói về vấn đề mà cầu thủ người Pháp gặp phải:

"Lenglet gặp vấn đề sau trận đấu với Alaves. Tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế về chấn thương mà cậu ấy gặp phải, chúng tôi cần thêm thời gian để kết luận cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại".

Vào đầu tháng 8, Barca sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Napoli. Đây là cơ hội cuối cùng để đội bóng của TBN có danh hiệu, qua đó tránh một mùa giải thất bại. Ở trận lượt đi, Barca hòa 1-1 trước Napoli trên đất Italia.

Nếu Lenglet không thể ra sân đây sẽ là tổn thất cực lớn với Barca. Mùa giải năm nay cầu thủ người Pháp cùng với Pique là những lựa chọn hàng đầu nơi trung vệ hàng thủ của đội bóng xứ Catalan, anh ra sân 38 lần trên mọi mặt trận và chơi khá tốt.

Ở thời điểm hiện tại khi mà cả Pique và Umtiti đều đang điều trị chấn thương, HLV Setien phải sử dụng cả trung vệ trẻ Ronald Araujo, thậm chí ông thầy người Tây Ban Nha còn phải kéo tiền vệ Arturo Vidal về “vá” hàng thủ.

Real Madrid áp đảo đội hình tiêu biểu La Liga 2019/20
Tờ Marca đã chọn ra đội hình tiêu biểu La Liga 2019/20, với việc lên ngôi vô địch Real Madrid áp đảo với 4 cái tên góp mặt, trong khi đó Barca chỉ có một đại...
Lionel Messi thực sự sở hữu bao nhiêu quyền lực ở Barcelona?
Như bất kỳ cầu thủ nào của Thế giới bóng đá chuyên nghiệp, Lionel Messi cũng THÍCH một hoặc một vài đồng đội này hơn so với những người khác. Đó là lý do tại...
HLV Diego Simeone ví Real và Barca như 2 con quái vật
HLV Diego Simeone nói về cuộc đua vô địch ở La Liga mùa giải năm nay, ông khẳng định Real Madrid và Barcelona là những con quái vật.
La Liga hạ màn, HLV Setien tiết lộ về mối quan hệ với Messi
HLV Setien khẳng định ông và Messi có mối quan hệ khăng khít sau khi Barca vùi dập Alaves với tỉ số 5-0 ngày hạ màn La Liga.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X