Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nếm trái đắng vụ sao Dortmund

Chủ Nhật 30/07/2017 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được cho là có liên hệ trong cả mùa hè, tuy nhiên mới đây, đội chủ sân Cam Nou đã bị tiền vệ Ousmane Dembele của Borussia Dortmund từ chối.


Tiền vệ chạy cánh Dembele của Pháp là một trong những tài năng trẻ hay nhất thế giới. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 20 tuổi đã ghi được 10 bàn và sở hữu 18 pha kiến tạo cho các đồng đội. Chính vì màn trình diễn tuyệt vời này, tương lai của Dembele là rất sáng sủa và Barcelona đã có ý định đưa anh về sân Camp Nou.
Những lời đồn đoán về mối liên hệ của 2 bên ngày càng lớn, sau thông tin tiền đạo Neymar được cho là sẽ đầu quân cho PSG. Nếu có thể chiêu mộ được cầu thủ sinh năm 1997, tân HLV Ernesto Valverde có thể giữ nguyên lối chơi và đội hình từ thời Enrique, bởi Ousmane Dembele cũng là một tiền đạo cánh như Neymar. Mức phí chuyển nhượng của anh cũng được xác định, rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Barca nem trai dang vu sao Dortmund hinh anh
Ousmane Dembele là mục tiêu hàng đầu của Barca

Tuy nhiên mới đây, cầu thủ người Pháp đã đem tin buồn đến Gã khổng lồ xứ Catalan, khi thừa nhận anh đang rất hạnh phúc tại Dortmund. Dembele cho biết: “Tôi không quan tâm đến những tin đồn. Tôi đã thi đấu cho Rennes một thời gian và bây giờ, tôi đang hạnh phúc tại Dortmund. Tôi tin rằng mình có thể phát triển dưới sự dẫn dắt của tân HLV Peter Bosz. Tôi muốn giành vô địch Champions League, giành World Cup cùng ĐT Pháp và rõ ràng, tôi muốn giành thật nhiều danh hiệu cùng Dortmund.”
Với lời khẳng định này, có lẽ BLĐ Barca nên tìm cho mình một mục tiêu khác. Với số tiền bán Neymar (222 triệu euro), đội chủ sân Camp Nou hoàn toàn có thể đem về 2 tân binh chất lượng trên hàng tấn công. Trong đó, đáng chú ý là tiền vệ Coutinho của Liverpool, người được cho là có mức phí chuyển nhượng 70-80 triệu bảng.

Nếu bán Neymar, Barcelona có thể chiêu mộ những ngôi sao nào?
222 triệu euro là số tiền giải phóng hợp đồng của tiền đạo Neymar Jr. Đó là một khoản tiền khổng lồ nhưng trong thời buổi ngày nay, PSG sẵn sàng bỏ ra từng đó...
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X