Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn về mặt lực lượng

Chủ Nhật 21/06/2020 19:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca nhận tin buồn khi tiền vệ Frenkie de Jong dính chấn thương và có thể bỏ lỡ 4 trận đấu tới đây của đội chủ sân Camp Nou.

Barca mất tiền vệ De Jong do chấn thương


Ở trận đấu gần nhất, Barca đã để Sevilla cầm hòa với tỷ số 0-0. Đó là trận đấu mà tiền vệ Frenkie de Jong không ra sân thi đấu, thậm chí anh không có tên trong danh sách thi đấu. Sự vắng mặt của cầu thủ người Hà Lan khiến nhiều người cảm thấy bất ngờ.
Tiền vệ Frenkie de Jong báo tin buồn cho Barca hình ảnh

De Jong dính chấn thương


Mới nhất, tờ AS đã tiết lộ lý do tại sao Frenkie de Jong không ra sân trước Sevilla. Theo đó, ngôi sao 23 tuổi vắng mặt vì chấn thương. Cầu thủ người Hà Lan gặp vấn đề ở bắp chân phải. Đội bóng xứ Catalan sẽ không có ngôi sao này trong khoảng 2 tuần.

Với thời gian ngồi ngoài này, cựu sao Ajax sẽ bỏ lỡ các trận đấu của Barca với Athletic Bilbao, Celta, Atletico Madrid và Villarreal. Trước đó anh chỉ vắng mặt một trận khi HLV Setien ra mắt gặp Granada do bị treo giò.

Mùa giải năm nay, De Jong là một trong những lựa chọn thường xuyên trong đội hình của Barca. Dưới thời HLV Setien, cầu thủ sinh năm 1997 được trọng dụng. Trong tay HLV 61 tuổi vẫn còn rất nhiều lựa chọn ở vị trí tiền vệ trung tâm, bởi vậy Barca không cần quá lo lắng khi De Jong vắng mặt trong vài trận đấu tới.

Hiện Barca vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga, song khoảng cách với Real Madrid chỉ là 3 điểm và họ đá nhiều hơn 1 trận. Nếu Real Madrid đánh bại Majorque vào đêm nay, họ sẽ cân bằng điểm số với đội chủ sân Camp Nou.

Điểm tin bóng đá sáng 21/6: Biết MU để ý, thần đồng Barca phản hồi thế nào?
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 21/6.
HLV Zidane phản pháo nhận xét vô căn cứ của Pique
HLV Zinedine Zidane đã lên tiếng phản pháo nhận định rằng Real Madrid được hưởng lợi từ trọng tài của hậu vệ Barca Gerrard Pique.
Barca sảy chân, HLV Setien rủa Real cũng ngã theo
Sau khi Barcelona bị Sevilla cầm hòa, HLV Quique Setien cho biết đang chờ đợi đội bám đuổi Real Madrid cũng mất điểm.
Messi thoát thẻ đỏ sau pha hóa côn đồ trước Sevilla
Lionel Messi đã may mắn không phải nhận thẻ đỏ sau một tình huống mất bình tĩnh ở trận hòa không bàn thắng giữa Barca và Sevilla đêm qua.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X