Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn từ thương vụ Lautaro Martinez

Thứ Tư 02/09/2020 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio thì CLB Barcelona sẽ không có cơ hội chiêu mộ sở hữu chân sút Lautaro Martinez trong hè này

  

Trong thời gian gần đây, Lautaro Martinez đang là một trong những cái tên đã được liên hệ chặt chẽ với việc chuyển đến Barca sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa bóng vừa qua. 

Với sự nhanh nhẹn, khéo léo và khả năng dứt điểm của mình, anh được xem là sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez, cầu thủ gần như chắc chắn sẽ rời Nou Camp trong hè này.

Barca nhận tin buồn từ thương vụ Lautaro Martinez hình ảnh
Barca hết cửa mua Lautaro Martinez sau phát biểu của GĐTT Piero Ausilio 

Tuy nhiên sau những vụ lùm xùm vừa qua tại Barca, cơ hội để đội bóng này chiêu mộ Martinez ngày càng ít dần đi. Điều này càng có cơ sở sau khi đích thân Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio lên tiếng khẳng định Barca sẽ không thể sở hữu Lautaro Martinez trong hè này. 

Người này tâm sự với Sky Sport Italia: "Inter đã nhận được lời đề nghị của Barca dành cho Martinez. Tuy nhiên chúng tôi chưa hề nghĩ tới kế hoạch đàm phán. Martinez có điều khoản giải phóng hợp đồng đến tháng 7 nhưng  đã hết hạn. Và chúng tôi cũng coi như cậu ấy đã bị gạt ra khỏi danh sách chuyển nhượng".

Vị Giám đốc thể thao của Inter cũng nói thêm về tin đồn chiêu mộ Lionel Messi: "Nhắc tới Messi thì không có câu lạc bộ nào là không muốn ký hợp đồng với cậu ấy. Song thực tế lại khác. Trên thị trường chuyển nhượng, chúng tôi phải cẩn thận và hết sức khôn khéo.

Chúng tôi biết mình phải làm gì. Trước hết là loại đi một số cầu thủ trước khi bỏ tiền chiêu mộ những gương mặt mới. Cơ hội không có nhiều và Inter cũng không được phép phung phí tiền bạc".

Inter ở thời điểm hiện tại được cho là đang săn đuổi Arturo Vidal của Barca. Nói về chuyện này ông Ausilio cho hay: "Thú thật Inter đang quan tâm tới Arturo Vidal nhưng hiện tại anh ấy đang là cầu thủ của Barcelona. Nếu họ để anh ấy ra đi trong điều kiện thích hợp, chúng tôi sẽ cân nhắc việc ký hợp đồng với anh ấy”.

Vị này cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn sắp chiêu mộ N'Golo Kante của Chelsea và khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ không đến San Siro. 

Sốc: Messi chia tay Barca là vì ... Griezmann
Theo đó, lý do khiến tiền đạo Lionel Messi nói lời chia tay Barca là xuất phát từ sau vụ chuyển nhượng của Griezmann ở mùa hè năm ngoái.
Tiết lộ: Chỉ hai gương mặt khuyên Messi ở lại Barca
Tiền đạo người Uruguay được cho là đã bất ngờ khuyên Messi tiếp tục ở lại Barca trong bối cảnh ngôi sao người Argentina một mực đòi ra đi.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: Ngôi sao đầu tiên đào tẩu khỏi Barca
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X