Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn từ Ousmane Dembele

Thứ Năm 14/03/2019 14:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ousmane Dembele dính chấn thương sau chiến thắng của Barca trước Lyon, tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tiết lộ tình hình cụ thể của ngôi sao người Pháp.

Dembele gặp vấn đề ở gân khoeo


Barca đã chơi tấn công ngay từ đầu trong trận tiếp Lyon ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Trong suốt 90 phút thi đấu, hàng thủ đội khách thường xuyên đặt vào tình trạng báo động. Với tỷ lệ cầm bóng vượt trội cùng rất nhiều cơ hội được tạo ra, Barca đã đánh bại đối thủ với tỷ số 5-1.
Ousmane Dembele dính chấn thương sau trận thắng Lyon hình ảnh

Barca đánh bại Lyon 5-1


Với chiến thắng cách biệt ở trận lượt về, Barca đã vào tứ kết Champions League mùa này với thắng lợi 5-1 sau hai lượt trận. Tuy nhiên, đội bóng của TBN đã phải trả một cái giá không nhỏ. Cụ thể, Ousmane Dembele dính chấn thương sau chiến thắng của Barca trước Lyon, tuy nhiên BLĐ đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tiết lộ tình hình cụ thể của ngôi sao người Pháp.

Ở trận đấu với Lyon, Ousmane Dembele ngồi dự bị. Bộ ba tấn công của Barca ở trận đấu này là Coutinho, Messi và Suarez. Phải đến phút 70 cựu sao Dortmund mới được đưa vào sân, anh đá thay vị trí của Coutinho.

Mặc dù chỉ góp mặt trong khoảng 20 phút, song Dembele cũng kịp để lại dấu ấn. Cầu thủ 21 tuổi là người ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 5-1 cho đội chủ nhà. Đây là pha lập công thứ 3 ở Champions League và là bàn thắng thứ 13 trên mọi mặt trận của tiền đạo sinh năm 1997 ở mùa giải này.
Dembele tiep tuc vi pham ky luat

Dembele dính chấn thương gân khoeo


Tuy nhiên, trong những phút bù giờ, Dembele có dấu hiệu bị đau. Trận đấu đã được an bài và Barca cũng đã hết quyền thay đổi người, bởi vậy ngôi sao người Pháp đành phải cố gắng đá hết trận. Theo tờ Sport, Dembele dính chấn thương gân khoeo.

Trong ngày hôm nay, Ousmane Dembele sẽ trải qua những bài kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương gặp phải. NHM đội bóng xứ Catalan đang hy vọng cầu thủ 21 tuổi sẽ không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X