Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận tin buồn từ Coutinho

Thứ Năm 08/11/2018 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HoffenheimPhilippe Coutinho dính chấn thương gân khoeo sau trận hòa 1-1 trước Inter Milan, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần.

Coutinho dính chấn thương


Trong trận hòa 1-1 giữa Barca và Inter Milan, tiền vệ Philippe Coutinho đã chơi đủ 90 phút. Ngôi sao người Brazil chính là người kiến tạo để đồng hương Malcom ghi bàn thắng duy nhất cho đội chủ sân Camp Nou.
Philippe Coutinho dính chấn thương sau trận hòa Inter Milan hình ảnh

Coutinho chơi khá tốt ở trận đấu với Inter Milan


Tuy nhiên, sau khi trận đấu kết thúc, Coutinho cảm thấy đau nhẹ. Ngôi sao sinh năm 1992 đã phải trải qua một cuộc kiểm tra, anh bị kết luận dính chấn thương gân khoeo. Mới nhất, cựu sao Liverpool đã trải qua một cuộc kiểm tra kỹ lưỡng.

Philippe Coutinho dính chấn thương gân khoeo sau trận hòa 1-1 trước Inter Milan, anh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 đến 3 tuần. Thông báo chính thức từ Barca cho biết: “Các cuộc kiểm tra được tiến hành trong ngày hôm nay cho thấy cậu ấy dính chấn thương gân khoeo, cậu ấy sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 đến 3 tuần”.

Với chấn thương gặp phải, Coutinho sẽ lỡ một vài trận đấu của Barca và ĐT Brazil. Cuối tuần này, Barca sẽ có trận đấu với Real Betis ở Camp Nou, chắc chắn Coutinho không thể ra sân. Vào ngày 16 và 20 tháng 11, ĐT Brazil sẽ có 2 trận giao hữu với Uruguay và Cameroon, với chấn thương gặp phải cầu thủ 26 tuổi cũng không thể góp mặt.

Barca sẽ có trận đấu với Atletico Madrid vào ngày 24 tháng 11, đội chủ sân Camp Nou đang hy vọng Coutinho sẽ trở lại ở trận đấu này. Tuy nhiên, nhiều khả năng cầu thủ sinh năm 1992 sẽ chỉ ngồi dự bị, bởi với vấn đề đang gặp phải rất khó để anh ra sân ngay từ đầu.
Coutinho dinh chan thuong

Coutinho dính chấn thương gân khoeo


Coutinho cập bến Barca vào tháng 1 năm 2018, sau một thời gian hòa nhập anh đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng xứ Catalan. Mùa giải này, Coutinho đã có 5 bàn cùng 4 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở La Liga và Champions League.

Mặc dù nhận tin dữ từ Coutinho, song Barca lại đón tin vui từ Messi. Siêu sao người Argentina đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X