Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắn MU và Chelsea: Muốn có Rakitic hãy chi đủ 57 triệu bảng

Thứ Năm 14/02/2019 15:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca bán Ivan Rakitic với giá 57 triệu bảng, nếu M.U và Chelsea muốn có cầu thủ này hãy chồng đủ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou yêu cầu.

Barca hét giá khủng cho Ivan Rakitic


Mùa giải này, Rakitic không còn được đá chính thường xuyên. Với sự có mặt của bộ đôi Arturo Vidal và Arthur ở Hè 2018, cơ hội đá chính của ngôi sao 30 tuổi đã giảm đi đáng kể. Barca cũng đã đạt được thỏa thuận mua De Jong từ Ajax, cuộc chiến nơi tuyến giữa của Barca sẽ còn nóng bỏng hơn nữa.
 
Barca bán Ivan Rakitic ở Hè 2019 với giá khủng hình ảnh

Rakitic chưa gia hạn hợp đồng với Barca


Hợp đồng của Ivan Rakitic với Barca còn thời hạn đến năm 2020, trong thời gian gần đây, đội bóng xứ Catalan lên kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ người Croatia. Barca muốn ký thêm 2 năm hợp đồng với cựu sao Sevilla.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán hợp đồng mới đang diễn ra không thuận lợi. Bản thân Rakitic sẵn sàng ký hợp đồng với Barca, song anh muốn hưởng lương bằng với Sergio Busquets.

Barca không đáp ứng mức lương mà Rakitic đòi hỏi. Mâu thuẫn về chuyện lương bổng là lý do khiến bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Theo Sport, Barca sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1988 ở Hè 2019 thay vì đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ này.

Hiện ngôi sao 30 tuổi đang lọt vào tầm ngắm của nhiều CLB lớn. Chelsea muốn có Rakitic, The Blues nhắm cầu thủ người Croatia như sự thay thế cho Cesc Fabregas, người đã chuyển tới khoác áo Monaco vào tháng 1 vừa qua.
 

Chelsea muon mua Rakitic thay Fabregas

Barca chốt giá 57 triệu bảng cho Rakitic


Ngoài Chelsea thì M.U, Bayern Munich, Juventus và Inter Milan cũng muốn có cầu thủ người Croatia. Sau khi chiêu mộ thành công Frenkie De Jong từ Ajax, Barca sẵn sàng bán Rakitic nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. 

Barca bán Ivan Rakitic với giá 57 triệu bảng, nếu M.U và Chelsea muốn có cầu thủ này hãy chồng đủ số tiền mà đội chủ sân Camp Nou yêu cầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X