Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận liên tiếp 2 tin buồn

Chủ Nhật 25/11/2018 23:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergi Roberto dính chấn thương, Rafinha thậm chí có thể sẽ phải phẫu thuật chấn thương đầu gối. Bộ đôi ngôi sao của Barca dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu trong một khoảng thời gian nhất định.

Sergi Roberto và Rafinha dính chấn thương


Tại vòng 13 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Atletico Madrid. Đội chủ sân Camp Nou dù cầm bóng vượt trội và dứt điểm nhiều hơn, song phải cần đến bàn thắng của Dembele ở những phút bù giờ mới có được kết quả hòa 1-1.
Sergi Roberto dính chấn thương sau trận hòa Atletico Madrid hình ảnh

Sergi Roberto dính chấn thương gân khoeo


Với 1 điểm có được trước Atletico, Barca vẫn đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn chính Atletico. Không những để đội bóng thành Madrid cầm hòa, đội chủ sân Camp Nou còn nhận tin cực buồn về mặt lực lượng.

Sergi Roberto dính chấn thương, ngôi sao người Tây Ban Nha gặp vấn đề và phải rời sân ở phút 46 nhường vị trí cho Rafinha. Theo chẩn đoán từ phía đội ngũ y tế của Barca, hậu vệ sinh năm 1991 dính chấn thương gân khoeo.

Cầu thủ 27 tuổi sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 tuần. Với chấn thương gặp phải, Sergi Roberto dự kiến sẽ phải nghỉ tới 7 trận đấu của Barca, trong đó có 2 trận đấu với PSV và Tottenham ở Champions League.

Ngoài hậu vệ người Tây Ban Nha, Barca còn nhận thêm tin buồn từ Rafinha. Cầu thủ người Brazil vào sân thay Sergi Roberto, mặc dù đá hết trận song sau trận đấu cầu thủ này dính một chấn thương rất nghiêm trọng.
Rafinha phai phau thuat chan thuong dau goi

Rafinha phải phẫu thuật chấn thương đầu gối


Cụ thể, Rafinha dính chấn thương dây chằng đầu gối trái, anh sẽ phải phẫu thuật chấn thương gặp phải. Vấn đề gặp phải dự kiến sẽ khiến tiền vệ 25 tuổi phải nghỉ thi đấu từ 6 đến 9 tháng. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1993 dính chấn thương nặng.

Trước đó, Rafinha cũng vài lần dính chấn thương đầu gối và phải nghỉ thi đấu trong một thời gian dài. Với việc cầu thủ người Brazil dính chấn thương dài hạn, HLV Ernesto Valverde sẽ phải lên kế hoạch mua thêm tiền vệ trung tâm vào tháng 1 năm 2019.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X