Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận liền hai tin vui trước Chung kết FIFA club World Cup 2015

Thứ Bảy 19/12/2015 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hai siêu sao Lionel Messi và Neymar Jr sẽ tái xuất sân cỏ trong trận Barcelona vs River Plate thuộc khuôn khổ Chung kết FIFA club World Cup 2015 (cúp thế giới các CLB) lúc 17h30 ngày 20/12.

Barca nhan lien hai tin vui truoc Chung ket FIFA club World Cup 2015 hinh anh
Messi và Neymar sẽ trở lại

Hôm 17/5, Barca đã dễ dàng đánh bại Guangzhou Evergrande với tỉ số 3-0 tại Bán kết FIFA club World Cup 2015. Đó là trận đấu mà HLV Luis Enrique phải sử dụng một đội hình chắp vá trong bối cảnh Lionel Messi và Neymar Jr không thể góp mặt. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, chân sút Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ với một cú hat-trick khá dễ dàng.

Trước đó, Neymar đã dính chấn thương đùi trong trong buổi tập trước trận Leverkusen 1-1 Barcelona tại lượt đấu cuối cùng bảng E Champions League 2015-2016. Trong khi đó, Messi bị đau thận sau buổi ăn trưa hôm 17/5. Khi cả đội lên xe để di chuyển đến sân đấu, Leo đã quyết định không thi đấu trận gặp Guangzhou Evergrande. Sau đó, Messi đã ở lại khách sạn Royal Park ở Yokohama để tiến hành kiểm tra sức khỏe và kết quả nhận được là hết sức tích cực.

Luis Suarez khắc tên mình vào lịch sử FIFA Club World Cup
Trong trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Barca và Guangzhou Evergrande, tiền đạo Luis Suarez đã lập hat-trick đưa đại diện của Tây Ban Nha vào chung kết.

Messi đã trải qua cơn đau thận và đang có được thể lực tốt nhất để chuẩn bị cho trận Barcelona vs River Plate thuộc khuôn khổ Chung kết FIFA club World Cup 2015 vào 17h30, 20/12. Trong khi đó, một ngôi sao khác là Neymar cũng đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào hôm nay và cũng sẵn sàng đá chính ngay từ đầu. Đây chắc chắn là hai tin cực kỳ vui cho các culé trước trận tranh cúp vào ngày mai.

Với việc tam tấu MSN lành lặn, Barca đang hướng tới mục tiêu đánh bại River Plate để hoàn tất cú ăn 5 lịch sử. Ngoài ra, Blaugrana đang đứng trước cơ hội lập kỷ lục khi trở thành đội bóng đầu tiên sở hữu 3 danh hiệu FIFA club World Cup. Với lực lượng và đẳng cấp vượt trội, đương nhiên sẽ không khó để thầy trò HLV Luis Enrique có thể hiện thực hóa được mục tiêu trên.

Trận Barcelona vs River Plate tại Chung kết FIFA club World Cup 2015 sẽ được chuyên trang bongda24h.vn tường thuật trực tiếp vào lúc 17h30 ngày 20/12. Mời quý độc giả đón đọc!

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X