Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận hung tin: Messi dính chấn thương

Thứ Hai 18/01/2016 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trận Barca 6-0 Bilbao, mặc dù giành chiến thắng nhưng đội bóng chủ sân Nou Camp nhận hung tin khi tiền đạo Lionel Messi đã dính chấn thương.


Được chơi trên sân nhà cộng với đội hình vượt trội, Barca đã không mấy khó khăn để đánh bại Athletic Bilbao với tỉ số 6-0. Trận gặp Bilbao chính là trận đầu tiên của tiền đạo Lionel Messi sau khi là chủ nhân Quả bóng Vàng 2015. Vì vậy, chân sút người Argentina nhận được sự cổ vũ cực lớn từ các CĐV nhà. Trên các khán đài xuất hiện những tấm biểu ngữ ca ngợi những đóng góp của chân sút người Argentina cho Barca.
Barca nhan hung tin Tien dao Messi dinh chan thuong hinh anh
Barca đánh bại Bilbao 6-0
Với sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả trên khán đài, Messi đã thi đấu rất nỗ lực. Chính số 10 của Barca là cầu thủ mở tỉ số của trận đấu ngay ở phút thứ 7 sau cú đá 11m thành công. Tuy nhiên, hết hiệp 1, Messi đã bị đau ở gân khoeo chân phải. Không biết là M10 có thể thi đấu được nữa không, nhưng HLV Luis Enrique vẫn quyết định rút cầu thủ này ra nghỉ để trao cơ hội cho Arda Turan.
Thắng đậm Bilbao, Barca mất trụ cột 10 ngày vì chấn thương
(Bongda24h.vn) – Thắng lợi Barca 6-0 Bilbao của đội chủ sân Nou Camp đã phải trả một cái giá đắt khi hậu vệ Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo và dự kiến...
Những phút còn lại, mặc dù không có Messi nhưng Barca vẫn chơi cực tốt nhờ sự xuất sắc của bộ đôi Neymar và Suarez. Chân sút người Uruguay chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận khi đóng góp một hat-trick. 3 bàn thắng có được giúp cựu cầu thủ Liverpool vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn tại La Liga với 18 pha lập công. Ngoài ra, cầu thủ này còn trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất châu Âu ở mùa giải này.
Barca nhan hung tin Tien dao Messi dinh chan thuong hinh anh 2
Messi dính chấn thương
Hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về chấn thương của Messi. Theo những thông tin ban đầu thì cầu thủ này chỉ cần nghỉ ngơi 2 đến 3 ngày là có thể tập luyện bình thường. Nhưng M10 vẫn cần được kiểm tra kỹ lưỡng bởi cách đây không lâu anh đã nghỉ thi đấu tới 2 tháng.
Luis Enrique: Trọng tài đã nặng tay với Bilbao
(Bongda24h.vn) – Phát biểu sau trận Barcelona 6-0 Athletic Bilbao, HLV Luis Enrique cho rằng chiếc thẻ đỏ mà trọng tài Mateu Lahoz dành cho thủ môn Iraizoz là...
Trận Barca 6-0 Bilbao giúp đội bóng chủ sân Nou Camp tiếp tục giữ vị trí thứ 2 trên BXH. Thầy trò HLV Enrique đang kém đội đầu bảng Atletico Madrid 2 điểm nhưng đá ít hơn một trận. Với những gì đã trình diễn ở mùa giải này cơ hội để đội bóng chủ sân Nou Camp giành 3 danh hiệu lớn như mùa giải trước là rất sáng.

Tổng hợp Barcelona 6-0 Bilbao (Vòng 20 La Liga 2015/2016)


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X