Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận đòn đau vụ sao tuyển Pháp

Thứ Năm 02/08/2018 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca mua Adrien Rabiot thành công đang rất khó khăn, theo báo chí Pháp cầu thủ 23 tuổi sắp ký hợp đồng mới với PSG.

Barca rất muốn mua Rabiot


Sau khi Iniesta và Paulinho ra đi, Barca đang lên kế hoạch đưa về một tiền vệ trung tâm đẳng cấp. Họ sẵn sàng bán cả Rafinha và Andre Gomes để dọn đường đón một tiền vệ khủng. HLV Ernesto Valverde đang quan tâm đến tiền vệ Adrien Rabiot của PSG.
PSG chặn đường Barca mua Adrien Rabiot hình ảnh
Barca rất muốn mua Rabiot 
Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1995 với đội bóng nước Pháp chỉ còn thời hạn 1 năm, song PSG vẫn chưa thể thuyết phục thành công ngôi sao 23 tuổi gia hạn hợp đồng. Có tin cho rằng Rabiot muốn rời PSG do lo ngại vị trí dưới thời HLV Tuchel.

Cụ thể, anh sợ mình có thể sẽ bị đẩy lên băng ghế dự bị sau khi cựu HLV Dortmund dự định để Julian Draxler đá tiền vệ trung tâm ở mùa giải tới. Để thuyết phục PSG bán Raniot, Barca chấp nhận chi ra 35 triệu bảng.

Đội bóng của Tây Ban Nha cũng hứa hẹn sẽ để cầu thủ người Pháp ra sân thường xuyên, họ cũng đáp ứng cho anh một mức lương khủng. Dù PSG khẳng định không bán ngôi sao của mình ở Hè 2018, song Barca vẫn chờ thêm 7 ngày để có Rabiot.

Trong khoảng một tuần tới, đội bóng của Tây Ban Nha muốn cầu thủ 23 tuổi nổi loạn đòi ra đi, sau đó Barca sẽ vào cuộc để gây áp lực. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, đội chủ sân Camp Nou nhận đòn đau vụ Rabiot.
 

Rabiot sắp ký hợp đồng với PSG

 

Khả năng Barca mua Adrien Rabiot thành công đang rất khó khăn, theo báo chí Pháp cầu thủ 23 tuổi sắp ký hợp đồng mới với PSG.
 
PSG chặn đường Barca mua Adrien Rabiot hình ảnh 2

Rabiot sắp ký hợp đồng mới với PSG


Sở dĩ cầu thủ 23 tuổi bất ngờ chấp nhận đàm phán gia hạn thay vì ra đi là bởi mức lương siêu khủng mà PSG đề nghị, cụ thể họ muốn gia hạn thêm 4 năm kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm nữa, ở bản hợp đồng mới Rabiot nhận lương 490.000 bảng/tuần.

Mức lương mới mà cầu thủ sinh năm 1995 nhận được thực sự khủng khiếp. Có lẽ khi nhận được lời đề nghị này từ PSG, ngôi sao người Pháp đã nghĩ ngay đến chuyện ở lại thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X