Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhận câu trả lời từ thương vụ Gundogan

Thứ Tư 12/09/2018 01:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Ilkay Gundogan tới Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Đức khẳng định không tới Camp Nou.

Barca muốn mua Gundogan


Barca vẫn đang lên kế hoạch mua một tiền vệ trung tâm chất lượng vào tháng 1 tới, rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Camp Nou, trong đó phải kể đến Paul Pogba của MU hay Rabiot của PSG.
 
Không có chuyện  Ilkay Gundogan tới Barca vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Barca quan tâm Gundogan


Tuy nhiên, cả hai mục tiêu kể trên đều đang gặp khó khăn, bởi vậy Barca đã chuyển hướng sang tiền vệ Ilkay Gundogan của Man City. Cầu thủ người Đức không được đá chính thường xuyên tại Etihad, Barca hy vọng rằng số tiền 30 triệu bảng sẽ giúp họ có được điều mình cần.

Ngoài việc chi ra 30 triệu bảng Barca còn chấp nhận đáp ứng mức lương mà Gundogan yêu cầu, ngoài ra HLV Ernesto Valverde còn tạo điều kiện để cầu thủ 28 tuổi được ra sân thường xuyên. Gundogan là mẫu tiền vệ trung tâm toàn diện, anh hỗ trợ tấn công hay phòng ngự đều tốt.

Cầu thủ sinh năm 1990 đã có kinh nghiệm thi đấu ở Đức và Anh, tài năng của anh đã được kiểm chứng. Ngôi sao 28 tuổi sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Barca, song mới nhất đội chủ sân Camp Nou đã nhận trái đắng trong thương vụ này.
 

Gundogan từ chối Barca

 

Khả năng Ilkay Gundogan tới Barca vào tháng 1 năm 2019 là không cao, trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Đức khẳng định không tới Camp Nou.
 
Gundogan lap cu dup vao luoi Basel

Gundogan từ chối Barca


Cầu thủ 28 tuổi khẳng định anh ưu tiên ở lại Man City, cầu thủ người Đức muốn tiếp tục gắn bó với sân Etihad. Thậm chí cựu sao Dortmund còn lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Man xanh, anh đã sẵn sàng ký hợp đồng mới với nửa xanh thành Manchester.

The Sun cũng khẳng định rằng Man City sẽ không bán Gundogan với bất kỳ giá nào, cầu thủ sinh năm 1990 nằm trong kế hoạch của HLV Pep Guardiola và không phải để bán. Hợp đồng của Gundogan với Man City còn 2 năm, đội chủ sân Etihad đang muốn gia hạn thêm 2 năm với ngôi sao 28 tuổi.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X