Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi

Thứ Ba 18/08/2020 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Công tác chuyển nhượng MU đang gặp đối thủ lớn, với việc Barca bổ nhiệm HLV Ronald Koeman trong tuần này.
 

Koeman đem trò cưng sang Barca
 

Sau khi chính thức sa thải Quique Setien, đội chủ sân Camp Nou sẽ lựa chọn HLV Ronald Koeman ngồi vào chiếc ghế nóng. Thương vụ chuẩn bị được hoàn tất và sẽ công bố ngay trong tuần này.
 
Và mục tiêu đầu tiên khi Koeman dẫn dắt Barca, đó là bổ sung lực lượng. HLV hiện tại của ĐT quốc gia Hà Lan đã xác định cái tên hàng đầu ông muốn đem về khi được bổ nhiệm, đó là Donny Van de Beek – mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid và Man United mùa hè này.

Ronald Koeman chuẩn bị đem mục tiêu MU sang làm bạn với Messi hình ảnh

HLV Ronald Koeman muốn đưa Van de Beek về Barca

 
Trước đó, bản thân Van de Beek cũng thừa nhận có thể ở lại Ajax mùa này vì ảnh hưởng của Covid. Nhưng với việc Barca đang ở dưới đáy của sự thất vọng, họ sẵn sàng chi tiền để đem ngôi sao về. Tại đây, cầu thủ 23 tuổi sẽ được tái hợp với đồng đội cũ Frenkie De Jong, người cũng từng gia nhập Barca từ Ajax.
 
Theo báo chí Tây Ban Nha tiết lộ, đội bóng xứ Catalonia đã xác định 4 cái tên gồm De Jong, Lenglet, Stegen và Messi sẽ ở lại CLB, phần còn lại thì bất cứ ai cũng có thể bị bán.

Bán Messi thì Barca chỉ có nước đổi tên CLB
Chứng kiến thời điểm khó khăn của đội bóng cũ, cựu danh thủ Samuel Eto’o khẳng định Barca cần phải giữ chân Lionel Messi bằng mọi giá.
Barca bất ngờ quay xe, Arsenal gặp khó trong thương vụ Coutinho
Việc HLV Ronald Koeman sẽ tiếp tục dẫn dắt Barca trong thời gian tới giúp tương lai của Coutinho tại Camp Nou bất ngờ được đảm bảo.
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X