Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 60 triệu bảng cho người thay thế Samuel Umtiti

Thứ Sáu 20/03/2020 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đang lên kế hoạch tìm người thay thế Samuel Umtiti và đội chủ sân Camp Nou được cho đang nhắm trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig.

Barca muốn vượt mặt Arsenal vụ Dayot Upamecano


Mùa giải này, Samuel Umtiti thường xuyên dính chấn thương nên không thể đóng góp nhiều cho Barca. Cầu thủ sinh năm 1993 mới chỉ có 11 lần ra sân ở La Liga (9 đá chính).
 
Barca mua trung vệ Dayot Upamecano thay Umtiti hình ảnh

Barca nhắm Upamecano thay Umtiti


Thực ra 2 mùa giải gần đây, vai trò của Umtiti ở Barca khá mờ nhạt nên đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch bán cầu thủ người Pháp ở Hè 2020 với mức giá không thấp hơn 40 triệu bảng.

Đồng thời Barca cũng đã khởi động chiến dịch tìm người thay thế Umtiti. Theo Don Balon, đội chủ sân Camp Nou coi trung vệ Dayot Upamecano của RB Leipzig là một trong những mục tiêu hàng đầu.

Upamecano đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng Đức và nằm trong số những trung vệ tốt nhất Bundesliga hiện nay.

Ngoài Barca thì nhiều đội bóng lớn cũng đang theo đuổi cầu thủ sinh năm 1998. Chẳng hạn AC Milan quan tâm Dayot Upamecano. Arsenal và Chelsea cũng đánh tiếng muốn chiêu mộ trung vệ của RB Leipzig.

Để có thể thành công trong thương vụ này, Barca sẵn sàng chi ra 60 triệu bảng. Bên cạnh đó, Blaugrana còn trả mức lương lên đến 150.000 bảng/tuần cho cầu thủ người Pháp.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X