Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Man City kế nhiệm Messi

Thứ Năm 05/10/2017 16:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo El Gol Digital, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Leroy Sane để kế nhiệm cho Lionel Messi.

 

Hợp đồng của tiền đạo Lionel Messi với Barca chỉ còn hợp đồng đến Hè 2018, nhưng cầu thủ người Argentina vẫn chưa gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou. Chủ tịch Josep Maria Bartomeu tuyên bố rằng M10 đã đồng ý ký một hợp đồng 5 năm với đội bóng xứ Catalan. Ở bản hợp đồng mới mức lương của cầu thủ sinh năm 1987 sẽ vào khoảng 500.000 bảng/tuần. Bản hợp đồng mới sẽ gắn chặt tương lai Messi với Barca đến năm 34 tuổi.
Barca nham tien ve Leroy Sane thay Messi hinh anh
Barca đang lên kế hoạch tìm người kế nhiệm Messi
Hè qua, Barca đã bỏ ra 105 triệu euro để có Ousmane Dembele từ Dortmund, nhưng cầu thủ người Pháp đã dính chấn thương nặng. Với những gì mà cầu thủ 20 tuổi thể hiện, khả năng anh tỏa sáng ở sân Camp Nou cũng chưa thể khẳng định. Phía Barca đang lên kế hoạch cho cuộc sống không Messi. Theo El Gol Digital, Barca đang lên kế hoạch đưa về tiền vệ Leroy Sane để kế nhiệm cho Lionel Messi.
Bị Barca bỏ xa, chủ tịch Real đổ tại trọng tài
Ông trùm Florentino Perez tỏ ra vô cùng bức xúc với công tác trọng tài ở La Liga suốt từ đầu mùa giải này.
Tiền vệ Sane đã chơi rất ấn tượng từ khi cập bến Man City, mùa này anh đã có 5 bàn sau 10 lần ra sân. Tuy nhiên, ngôi sao người Đức đang chật vật để tìm chỗ đứng ở sân Etihad, theo đó anh thường xuyên phải ngồi dự bị. Với việc có quá nhiều ngôi sao chất lượng trong đội hình, Pep Guardiola không thể trao cơ hội đá chính thường xuyên cho Sane. Barca đang hy vọng việc không được đá chính thường xuyên có thể khiến Sane chán nản và sẵn sàng rời Etihad.
Barca nham sao Man City ke nhiem Messi hinh anh 2
Barca nhắm Leroy Sane thay Messi
Để thuyết phục Man City bán Sane, Barca chấp nhận chi tới 106 triệu bảng. Họ sẽ đưa ra lời đề nghị ở phiên chợ Hè 2018. HLV Ernesto Valverde được cho là fan hâm mộ của cầu thủ người Đức, ông đang rất muốn BLĐ Barca chi đậm để đưa về cầu thủ sinh năm 1996. Ngoài Sane, Barca cũng nhắm đến Coutinho của Liverpool. Hè 2017, đại diện của La Liga đã làm mọi cách nhưng không thể có ngôi sao người Brazil, họ dự định sẽ khởi động kế hoạch mua Coutinho vào Hè 2018.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X