Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm tiền đạo số 1 của PSV Eindhoven

Thứ Hai 14/10/2019 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca đã gia nhập cuộc đua giành tiền đạo trẻ Donyell Malen của PSV Eindhoven cùng với một loạt các đội bóng ở Premier League.
Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định Barcelona đang theo dõi sát Donyell Malen và chuẩn bị gửi một lời đề nghị để có sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Tờ AS khẳng định Barca đang lao vào thị trường chuyển nhượng để cải thiện hàng công trong bối cảnh Luis Suarez đang bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Gã khổng lồ xứ Catalonia mong muốn chiêu mộ một tiền đạo ở trong khoảng từ 20 đến 26 tuổi và hướng đến tương lai lâu dài.

Barca nhắm tiền đạo Malen của PSV Eindhoven hình ảnh

Barca nhắm thần đồng Malen của PSV Eindhoven


Malen là một cái tên phù hợp với những yêu cầu của Barca. Gần đây, cầu thủ trẻ 20 tuổi này đã cho thấy sự trưởng thành cần thiết để tạo ra một bước tiến mới trong sự nghiệp.

Malen vừa có đóng góp quan trọng giúp Hà Lan vượt qua Bắc Ireland với tỉ số 3-1. Anh cũng được đá chính trong chuyến làm khách tới Belarus của Hà Lan đêm qua.

Tờ Daily Mail cũng khẳng định Arsenal đang muốn chiêu mộ lại cầu thủ từng thi đấu ở lò đào tạo của họ. Được biết, ngoài Arsenal, Liverpool, Everton và Tottenham cũng muốn có sự phục vụ của Donyell Malen.

Ngôi sao của PSV Eindhoven mới rời Arsenal cách đây 2 năm với giá chỉ 200.000 bảng. Nhưng bây giờ, cầu thủ này đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Eredivisie với 8 bàn thắng sau 8 trận đấu.

Malen gia nhập Arsenal năm 2015 từ kình địch của PSV là Ajax. Cầu thủ trẻ sinh năm 1999 cũng chơi khá ổn ở đội trẻ Arsenal khi ghi được 27 bàn sau 67 lần ra sân.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X