Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm siêu tiền đạo của Arsenal thay Suarez

Thứ Bảy 04/05/2019 22:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Lacazette của Arsenal ở Hè 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha nhắm chân sút người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Barca muốn gây sốc với Alexandre Lacazette


Luis Suarez đang chơi rất tốt ở mùa giải này, nhưng năm nay anh đã bước sang tuổi 33. Đội bóng xứ Catalan cần đưa về một chân sút, qua đó thay thế cho cầu thủ sinh năm 1986. Barca từ chối theo đuổi Jovic, lý do là bởi đội bóng nước Đức hét giá quá cao cho ngôi sao của mình.
 
Nóng Barca muốn mua Lacazette thay Luis Suarez hình ảnh

Barca muốn mua Lacazette 


Trong một diễn biến mới nhất, theo Mundo Deportivo, Barca muốn mua Lacazette của Arsenal ở Hè 2019. Đội bóng của Tây Ban Nha nhắm chân sút người Pháp như sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez.

Mùa giải này, Lacazette đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1991 đã có 18 bàn thắng trên mọi mặt trận, anh cùng với Aubameyang tạo ra sự liên kết rất tốt trên hàng công của Pháo thủ.  BLĐ Barca đánh giá cao tài năng của ngôi sao 27 tuổi và muốn đưa anh về Camp Nou.

Arsenal phải bỏ ra 46,5 triệu bảng để có Alexandre Lacazette từ Lyon, Barca hiểu rằng họ phải chi một số tiền lớn để thuyết phục Pháo thủ nhả ngôi sao của mình. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi tới 75 triệu bảng cho thương vụ này.

Đội chủ sân Emirates đang theo đuổi tiền vệ Andre Gomes và trung vệ Samuel Umtiti. Barca sẵn sàng dùng tiền và một trong hai cầu thủ này để yêu cầu Arsenal nhả cầu thủ người Pháp. Lacazette rất thân thiết với Giám đốc kỹ thuật Eric Abidal của Barca, họ đang hy vọng ông này sẽ thuyết phục cựu sao Lyon tới TBN chơi bóng.

Trong hệ thống chiến thuật được HLV Unai Emery vận hành, Arsenal không thường xuyên chơi với 2 tiền đạo. Bán Lacazette và đẩy Aubameyang lên đá trung phong là phương án có thể được ông thầy người Tây Ban Nha tính đến.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X