Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm mục tiêu số 1 của Arsenal thay Rabiot

Thứ Bảy 28/07/2018 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Steven Nzonzi của Sevilla trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Adrien Rabiot của PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.

PSG từ chối bán Rabiot cho Barca


Với sự ra đi của Andres Iniesta và Paulinho, Barca đang lên kế hoạch đưa về thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018. HLV Ernesto Valverde đã nhắm tiền vệ Adrien Rabiot của PSG như một trong những mục tiêu hàng đầu.
 
Vượt mặt Arsenal, Barca muốn mua Steven Nzonzi hình ảnh

PSG không bán Rabiot cho Barca


Mùa giải vừa qua, Rabiot là trụ cột của PSG với gần 50 lần ra sân trên mọi đấu trường, cầu thủ này công thủ khá toàn diện. Mùa 2017/18, anh có 4 bàn thắng và 7 kiến tạo trên mọi đấu trường, ông Valverde muốn đưa anh về sân Camp Nou.

Để thuyết phục PSG bán Rabiot, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi 35 triệu bảng, họ tin rằng số tiền đó sẽ thuyết phục được đội chủ sân Công viên các Hoàng tử nhả ngôi sao của mình.

Barca đã cử người đến Pháp đàm phán, theo đó Giám đốc thể thao Eric Abidal đã có cuộc tiếp xúc với PSG nhằm chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1995. Tuy nhiên, phía đội bóng nước Pháp khẳng định sẽ không bán cầu thủ 23 tuổi.
 

Barca nhắm Nzonzi thay Rabiot

 

Barca muốn mua Steven Nzonzi của Sevilla trong trường hợp không thể chiêu mộ thành công Adrien Rabiot của PSG, đó là thông tin được Mundo Deportivo đăng tải.
 
Vượt mặt Arsenal, Barca muốn mua Steven Nzonzi hình ảnh 2

Barca nhắm Steven NZonzi thay Rabiot


Cụ thể, song song với việc đàm phán mua Rabiot, Barca sẽ chuẩn bị thêm một phương án nữa. Họ muốn chi 40 triệu euro mua tiền vệ người Pháp. Đội chủ sân Camp Nou tin rằng với việc có kinh nghiệm thi đấu ở La Liga, ngôi sao 29 tuổi sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Barca.

Ngoài Barca thì Arsenal cũng muốn có Nzonzi, cầu thủ người Pháp đang là mục tiêu số 1 của HLV Unai Emery. Tuy nhiên, đội bóng thành London chỉ chấp nhận chi 28 đến 30 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1988.

Hợp đồng của Nzonzi với Sevilla có điều khoản giải phóng 40 triệu euro, Barca dự định chi đủ số tiền này để chiêu mộ ngôi sao người Pháp. Có được ngôi sao của Sevilla, đội bóng xứ Catalan sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng nơi tuyến giữa.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X