Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Barca không mua nổi sao MLS

Thứ Bảy 28/03/2020 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những năm gần đây, công tác chuyển nhượng Barca liên tục bị đặt dấu hỏi lớn. Họ thậm chí đã hỏi mua tiền đạo Carlos Vela của MLS và bị từ chối.


Barca không mua nổi Vela

 

Từ sau khi bán Neymar cho PSG, đội chủ sân Camp Nou liên tục có những quyết định sai lầm trên thị trường chuyển nhượng (bao gồm cả chính Neymar). Họ mua ai cũng bị ép giá và không phù hợp với lối chơi, hoặc dính chấn thương nhiều hơn thi đấu. Barca cũng phải dạt sang tận Trung Quốc và Mỹ để vơ bèo gạt tép.
 
Mới đây, tiền đạo Carlos Vela – người đang khoác áo LAFC tại giải nhà nghề Mỹ đã tiết lộ, Barca đã tiếp cận anh và đề nghị một bản hợp đồng. Đáng chú ý, thương vụ này đã thất bại vì đội bóng chủ quản không đồng ý nhả.

Tiết lộ Barca không mua nổi sao MLS Carlos Vela hình ảnh

Barca không mua nổi Carlos Vela


Vela cho biết: “Vào tháng 1/2019, Barca đã đưa ra lời đề nghị cho mượn trong 4 tháng. Tôi chấp nhận điều đó vì nhận thấy cơ hội rất tốt. Tôi sẽ không đòi một bản hợp đồng 2 năm, tôi chấp nhận 4 tháng.
Tuy nhiên, LAFC đã không đồng ý với lời đề nghị này, họ không để tôi ra đi. Cuối cùng, thương vụ bất thành, còn tôi không gặp vấn đề gì và tiếp tục hạnh phúc tại đây. Tôi đơn giản là chỉ thích thi đấu, và không quan tâm tới những vấn đề bên ngoài sân cỏ.”
 
Hiện tại, Barca đang lên kế hoạch bán Antoine Griezmann – chân sút mà họ đòi mua bằng được trong một thời gian dài. Mục tiêu tiếp theo của CLB vùng Catalonia là Lautaro Martinez, và thật khó để không nghi ngờ mức độ thành công của tiền đạo này, so với những bom tấn mà Barca kích hoạt trong những năm qua.
 
Gắn bó 7 năm, người cũ không có nổi một ký ức đẹp về Arsenal
Cựu tiền đạo của Arsenal, Carlos Vela nói rằng anh không có những kỷ niệm đẹp khi chơi bóng ở bắc London.
Tân binh đặc biệt của Barca có nguy cơ phải ra đi ngay trong hè tới
CLB Barcelona sẵn sàng bán tiền đạo Martin Braithwaite dù Blaugrana mới chiêu mộ cầu thủ này hồi cuối tháng 2 vừa qua.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X