Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm một cặp sao trẻ đang chơi tại Anh

Thứ Tư 18/04/2018 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay từ bây giờ, Barcelona đã lên kế hoạch chuyển nhượng trong mùa hè tới. Thông tin Barca muốn mua Martial và Sessegnon, cặp đôi cầu thủ trẻ đang chơi tại Anh mới xuất hiện trên báo chí.

Barca để mắt Martial


Barcelona đang xem xét khả năng chi số tiền 60 triệu bảng để có Anthony Martial của Manchester United trong mùa hè tới. Tiền đạo 22 tuổi được cho là đang không hạnh phúc tại sân Old Trafford khi liên tục bị HLV Jose Mourinho gạt khỏi đội hình xuất phát.

Hợp đồng của Martial còn thời hạn tới mùa hè năm 2019 nhưng M.U được quyền tự động gia hạn thêm 1 năm. Từ khi Alexis Sanchez gia nhập vào tháng 1, Martial đã không ghi bàn và chỉ đá chính 4 trận. Sao trẻ này cũng cảm thấy bất mãn khi HLV Mourinho ép anh sang đá cánh phải nhường lại vị trí bên trái cho tân binh Sanchez.

Barca nham mot cap sao tre dang choi tai Anh hinh anh
Martial không còn hạnh phúc tại M.U

Bộ phận chuyển nhượng Barca từng tiếp cận Martial mùa hè năm ngoái trước khi chuyển hướng sang Ousmane Dembele. Giờ đây, họ có thể trở lại với thương vụ chiêu mộ mũi công người Pháp trong thời gian tới.
 

Nhắm luôn mục tiêu M.U


Bên cạnh để mắt Anthony Martial của M.U, Barca còn muốn “cuỗm” luôn mục tiêu của đội bóng này là Ryan Sessegnon của Fulham. Thông tin Barca muốn mua Martial và Sessegnon mới được đăng tải trên tờ Daily Mail.

Martial va Sessegnon

Barca muốn mua Martial và Sessegnon trong hè này


Nếu như Martial đã tỏa sáng trong màu áo Monaco rồi giai đoạn đầu tại M.U thì mùa giải 2017/18 lại chứng kiến sự vươn lên của Sessegnon. Năm nay mới chưa đầy 18 tuổi nhưng cầu thủ sinh tại Tây Nam London đã có vị trí chính thức tại Fulham.

Mùa này, Sessegnon đã ra sân 43 trận trên mọi đấu trường cho Fulham, ghi được 14 bàn và kiến tạo 6 lần. Anh lọt vào danh sách 6 đề cử danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của PFA (Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh). Ngoài Sessegnon, những Harry Kane (Tottenham), Marcus Rashford (Man United), Leroy Sane, Raheem Sterling và Ederson (Man City) cũng có cơ hội nhận giải.

Xem thêm một số bài viết về chuyển nhượng Barca trên trang Bongda24h.vn:

Barca chào giá sốc cho hậu vệ vô danh
Dayot Upamecano nổi lên trong màu áo RB Leipzig trong 2 mùa giải gần đây. Tuy nhiên, việc Barca mua trung vệ Upamecano với giá 100 triệu Euro vẫn khiến cho...
Messi muốn Barca bán ngay cầu thủ đắt giá của đội bóng
Theo tin từ giới truyền thông Tây Ban Nha, tiền đạo Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barca sớm thanh lý ‘bom xịt’ Ousmane Dembele sau khi đội nhà bị loại cay đắng ở...
Bom xịt khẳng định tương lai ở Barcelona
Dù thi đấu không đạt kỳ vọng mùa giải này, nhưng chắc chắn Ousmane Dembele ở lại Barca để tiếp tục chứng tỏ tài năng của mình.


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X