Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Kane hoặc Jesus thay Suarez

Thứ Năm 30/11/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, chuyển nhượng Barca đã nhắm Harry Kane của Tottenham hoặc Gabriel Jesus thay thế Luis Suarez.

 

Ở mùa giải này, tiền đạo Luis Suarez không còn chơi quá xuất sắc trong màu áo Barca. Ở La Liga mùa này anh mới ghi 5 bàn sau 10 trận, không ít những tình huống cầu thủ này bỏ lỡ những cơ hội khó tin. Dường như vấn đề tuổi tác đã bắt đầu ảnh hưởng đến phong độ của ngôi sao người Uruguay khiến anh chậm chạp và tỏ ra nặng nề hơn. Không ít nguồn tin cũng cho rằng HLV Ernesto Valverde không có quan hệ tốt với cựu sao Liverpool, ông đang lên kế hoạch bán cầu thủ 30 tuổi vào mùa Hè năm tới.
Chuyen nhuong Barca mua Kane hoac Jesus thay Suarez hinh anh
Barca nhắm Harry Kane thay Suarez
Hiện có rất nhiều những đội bóng quan tâm đến tiền đạo Suarez, trong đó phải kể đến Inter Milan, PSG và AC Milan. Những đội bóng này chấp nhận chi ra một số tiền lớn để đón chân sút sinh năm 1987. Trong trường hợp để cầu thủ 30 tuổi ra đi, đại diện của La Liga sẽ phải lên kế hoạch đưa về một chân sút đẳng cấp thay thế. Theo Don Balon, chuyển nhượng Barca đã nhắm Harry Kane của Tottenham hoặc Gabriel Jesus thay thế Luis Suarez.
Barca 5-0 (8-0) Murcia: Vắng song sát Messi vs Suarez, Blaugrana vẫn thắng giòn giã
Giành chiến thắng tưng bừng 5-0 (chung cuộc 8-0) trước Real Murcia, các cầu thủ Barca đã dễ dàng có được tấm vé vào vòng 1/8 cúp Nhà vua...
Những cái tên mà Barca nhắm tới đều đang đạt phong độ rất cao, họ được đánh giá là những tiền đạo hàng đầu Premier League ở thời điểm hiện tại. Kane đang có 10 bàn thắng ở Giải Ngoại hạng Anh, xếp thứ hai trong danh sách Vua phá lưới, trong khi đó Jesus dù phải chia sẻ vị trí với Aguero nhưng cũng có 8 pha lập công. Cả hai cầu thủ này đều còn rất trẻ và hoàn toàn có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Camp Nou. Họ chấp nhận chi đậm cho Kane hoặc Jesus, Don Balon khẳng định số tiền mà Barca chi ra có thể lên đến hơn 100 triệu euro.
Chuyen nhuong Barca mua Kane hoac Jesus thay Suarez hinh anh 2
 Gabriel Jesus cũng được nhắm tới như sự thay thế Suarez
Trong trường hợp Kane hoặc Jesus không nhận được phản hồi tích cực, Barca sẽ chuyển hướng sang Antoine Griezmann của Atletico Madrid hoặc Mauro Icardi của Inter. Mới đây, Messi đã lên tiếng khẳng định anh đồng ý để đội bóng xứ Catalan đưa về thêm những tiền đạo đẳng cấp nhưng với một điều kiện, đó là phải giữ chân Suarez. Nếu Barca bán chân sút người Uruguay và đưa về một chân sút khác, nhiều khả năng M10 sẽ cảm thấy phật lòng.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X