Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Barca chi 150 triệu euro cho người thay thế Suarez

Thứ Hai 17/09/2018 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Harry Kane thay Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Don Ba Lon của Tây Ban Nha đăng tải.

Barca bắt đầu tìm người thay thế Suarez

Trong thời gian gần đây tiền đạo Luis Suarez không còn duy trì phong độ quá tốt, ở tuổi 31 kỹ năng săn bàn của cầu thủ người Uruguay bị ảnh hưởng đáng kể. Barca không còn một chân sút nào chất lượng để thay thế vị trí của cựu sao Liverpool.
Barca muốn mua Harry Kane thay Luis Suarez hình ảnh

Barca lên kế hoạch tìm người thay thế Suarez


Mùa này Barca thi đấu trên rất nhiều đấu trường, bởi vậy một mình Luis Suarez là không đủ. Đội chủ sân Camp Nou đã bắt đầu lên kế hoạch tìm người cạnh tranh và cũng là sự thay thế lâu dài cho cầu thủ sinh năm 1987.

HLV Ernesto Valverde đang muốn đưa về một chân sút đẳng cấp và còn trẻ, rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha nhắm tới, trong đó có Harry Kane, một trong những chân sút tốt nhất ở Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.


Barca chi 150 triệu euro mua Kane


Barca muốn mua Harry Kane thay Luis Suarez, đó là thông tin được tờ Don Ba Lon của Tây Ban Nha đăng tải. HLV Valverde đánh giá cao khả năng của tiền đạo người Anh và muốn đội bóng xứ Catalan chi một số tiền lớn mua cầu thủ 25 tuổi.
Barca chi 150 triệu euro cho người thay thế Suarez hình ảnh 2

Barca chi 150 triệu euro mua Harry Kane


Trong những mùa giải gần đây Kane duy trì phong độ ổn định, anh là chân sút chủ lực cua Spurs và ĐT Anh. Tiền đạo sinh năm 1993 cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo tốt nhất Ngoại hạng Anh ở thời điểm hiện tại.

Trước đó, Real Madrid cũng muốn mua Harry Kane song không thành công. Tottenham quyết tâm giữ bằng được cầu thủ 25 tuổi ở lại, muốn chiêu mộ thành công tiền đạo người Anh Barca sẽ phải chi một số tiền lớn.

Don Balon khẳng định Barca dự định chi 150 triệu euro mua Kane, họ hy vọng số tiền đó sẽ thuyết phục được Spurs nhả ngôi sao của mình. Đội chủ sân Camp Nou sẽ đẩy mạnh việc hỏi mua cầu thủ 25 tuổi vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X