Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm Dybala thay Neymar

Thứ Bảy 22/07/2017 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ quyết tâm mua bằng được tiền đạo Paulo Dybala nếu mất Neymar vào tay PSG.

Trong thời gian gần đây, tương lai tiền đạo Neymar bất ngờ được bàn tán rất nhiều. Ngôi sao người Brazil bỗng nhiên cảm thấy không hạnh phúc ở Barca. Động thái này khiến những đội bóng muốn có ngôi sao sinh năm 1992 ngay lập tức vào cuộc. PSG là đội bóng khát khao chữ ký của cầu thủ 25 tuổi nhất. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vẫn chưa có một ngôi sao lớn nào ở Hè 2017, NHM của họ đang rất thất vọng với kế hoạch của đội bóng. Để đền đáp niềm tin từ NHM, đội bóng thủ đô Paris sẵn sàng chi đậm mua Neymar.
Barca nham tien dao Paulo Dybala thay Neymar hinh anh
Neymar có thể rời Barca tới PSG
Theo báo chí Pháp, PSG có thể chi tới 150 triệu euro cho tiền đạo Neymar của Barca. Với việc cầu thủ 25 tuổi tuyên bố muốn ra đi, đại diện của Tây Ban Nha đã thừa nhận khả năng mất ngôi sao người Brazil. Một mặt đội bóng này cố gắng thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 ở lại, mặt khác họ lên kế hoạch tìm người thay thế. Coutinho là cái tên được nhắm thay Neymar, song Liverpool vừa từ chối bán ngôi sao của mình cho đội chủ sân Camp Nou với giá 72 triệu euro.
Liverpool gửi Barca: Coutinho là vô giá
Phía Liverpool vừa từ chối mức giá 72 triệu euro mà Barca dành cho tiền vệ Philippe Coutinho. The Kop khẳng định ngôi sao người Brazil là vô giá.
Liverpool khẳng định dù đội bóng của La Liga có chi ra 100 triệu euro thì họ cũng không nhả ngôi sao của mình. Thất bại trong thương vụ Coutinho khiến Barca phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Tờ Mundo Deportivo khẳng định Barca sẽ quyết tâm mua bằng được tiền đạo Paulo Dybala nếu mất Neymar vào tay PSG. Thực ra việc đội chủ sân Camp Nou muốn có cầu thủ người Argentina đã không còn là chuyện mới, nhưng việc bộ ba MSN vẫn chơi ổn định khiến Barca chưa thực sự quyết tâm trong thương vụ này.
Barca nham tien dao Paulo Dybala thay Neymar hinh anh 2
Barca nhắm Dybala thay Neymar
Tuy nhiên, trước viễn cảnh mất Neymar họ đã đẩy mạnh việc chiêu mộ tiền đạo Dybala của Juventus. Ngôi sao sinh năm 1993 đang là một trong những cầu thủ tấn công tốt nhất của bóng đá châu Âu ở thời điểm hiện tại. Anh có thể đá trung phong hay dạt cánh đều tốt. Vấn đề ở chỗ Juventus hét giá 120 triệu euro cho ngôi sao của mình. Đó thực sự là vấn đề lớn với Barca, bởi họ tuyên bố không chi quá 100 triệu euro cho một mục tiêu.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X