Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca gia cố hàng thủ bằng tuyển thủ Hà Lan

Thứ Bảy 18/04/2020 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barcelona được cho là đang nhắm đến trung vệ người Hà Lan Stefan De Vrij vào hè này để gia cố hàng thủ.
 

Mùa này Barcelona đã phải nhận đến 31 bàn thua chỉ sau 27 trận đấu. Đây quả thực là thành tích tệ hại với đội bóng mạnh như Barca. Đây cũng là thành tích tệ nhất trong nhóm 6 đội đứng đầu bảng xếp hạng.

Barca nhắm De Vrij củng cố hàng thủ hình ảnh
Stefan De Vrij khi còn khoác áo Lazio 2 năm về trước

Ở hàng thủ, Gerard Pique đã bước sang tuổi 34 trong khi Samuel Umtiti đang gặp phải chấn thương khiến anh không thể đóng góp được nhiều cho Barca mùa này.

Như vậy, ở hàng thủ của đội bóng xứ Catalunya chỉ còn Clement Lenglet là sự lựa chọn tốt nhất ở mùa này. Tuy nhiên, như vậy là không đủ với một đội bóng lớn như Barca.

Theo La Gazzetta dello Sport, trung vệ 28 tuổi người Hà Lan De Vrij đang nằm trong tầm ngắm của Barca vào hè này. Đây sẽ là sự bổ sung cần thiết cho hàng thủ của Barca.

De Vrij hiện đang thi đấu trong màu áo của Inter Milan. Trước đó, anh cũng đã có 2 năm thi đấu ấn tượng trong màu áo của Lazio. Trong máu áo Inter Milan, De Vrij đã có 66 lần ra sân cho đội bóng sọc xanh đen nước Ý và 37 lần ra sân trong màu áo ĐTQG Hà Lan.

De Vrij được đánh giá cao ở khả năng đánh chặn và xử lý bóng bằng chân. Bên cạnh đó, anh cũng gây ấn tượng với khả năng chơi đầu tuyệt vời khi sở hữu chiều cao ấn tượng 1m89. Tuy nhiên, sẽ rất khó để Barca mang De Vrij đi khi anh vẫn đang là con bài quan trọng trong sơ đồ của HLV Conte.




Quỳnh Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X