Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm sao Chelsea nâng cấp hàng thủ

Thứ Sáu 30/11/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Andreas Christensen của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Barca rất cần thêm một trung vệ


HLV Ernesto Valverde đang rất lo lắng với hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Barca vừa phải nhận tin không vui khi trung vệ Umtiti dính chấn thương đầu gối và phải phẫu thuật, ngôi sao người Pháp nghỉ hết năm 2018. Hiện vẫn chưa rõ khi nào anh có thể trở lại thi đấu.
 
Barca muốn mua Andreas Christensen của Chelsea vào tháng 1 hình ảnh

HLV Valverde muốn mua thêm trung vệ


Pique đã bước sang tuổi 31, anh chơi không ổn định từ sau World Cup 2018. Clement Lenglet chỉ là một tân binh, anh cần thêm thời gian để hòa nhập với đội bóng mới. HLV Valverde đang ưu tiên mua thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

Rất nhiều mục tiêu được ông thầy người Tây Ban Nha đưa vào tầm ngắm. Barca muốn mua Matthijs de Ligt của Ajax, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 75 triệu euro cho thương vụ này. Tuy nhiên, đội bóng của Hà Lan lại không muốn nhả cầu thủ 19 tuổi vào tháng 1.
 


Barca chuyển hướng sang Christensen

 


Barca muốn mua Andreas Christensen của Chelsea vào tháng 1 năm 2019, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.
 
Andreas Christensen

Barca muốn mua Andreas Christensen nâng cấp hàng thủ


Mùa giải vừa qua, Christensen là một trong những trụ cột của Chelsea. Mùa này, anh chỉ là lựa chọn thứ 4 ở vị trí trung vệ, sau David Luiz, Gary Cahill và Rudiger. Cơ hội ra sân của cầu thủ người Đan Mạch ở mùa giải này là rất hạn chế.

Bố của Christensen khẳng định cầu thủ 22 tuổi có thể rời Chelsea vào tháng 1, nhằm được ra sân nhiều hơn. HLV Valverde ấn tượng với tài năng của trung vệ sinh năm 1996 và đang muốn đưa anh về Camp Nou.

Để thuyết phục Chelsea nhả ngôi sao của mình Barca chấp nhận chi 40 triệu euro. Hiện tại cầu thủ người Đan Mạch đang không hài lòng với cuộc sống ở Stamford Bridge, bởi vậy nếu Barca tạo cơ hội để Christensen được ra sân thường xuyên, đồng thời đáp ứng mức lương mà cầu thủ này mong muốn, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X