Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm chân chuyền số 1 châu Âu ở Hè 2017

Chủ Nhật 23/04/2017 14:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Mirror tiết lộ, Chuyển nhượng Barca ở Hè 2017 đang nhắm đến tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham.


Barca đang gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải này, họ đứng trước nguy cơ không thể mang về danh hiệu lớn. Cụ thể, đội chủ sân Nou Camp đã bị loại khỏi Champions League, ở La Liga họ cũng đang thất thế so với đại kình địch Real Madrid. Thầy trò Enrique đang kém đối thủ 3 điểm và lại còn đá nhiều hơn một trận. Nếu thắng ở trận Siêu kinh điển cơ hội vô địch của họ sẽ mở ra còn thua coi như đội bóng xứ Catalan đã không thể hoàn thành mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga.
Chuyen nhuong Barca nham sao khung Tottenham hinh anh
Chuyển nhượng Barca nhắm tiền vệ Eriksen

Dù Barca có mang về danh hiệu lớn vào cuối mùa hay không thì họ vẫn phải chia tay với HLV Enrique. Chắc chắn vị chiến lược gia mới sẽ cần bổ sung lực lượng để tăng khả năng cạnh tranh. Tờ Mirror tiết lộ, Chuyển nhượng Barca
ở Hè 2017 đang nhắm đến tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham. Ngôi sao người Đan Mạch đang chơi cực tốt trong màu áo Spurs, trong trận thua 2-4 trước Chelsea ở bán kết FA Cup chính cầu thủ này là người kiến tạo giúp Kane và Alli ghi bàn.
Thấy gì sau chiến thắng của Chelsea trước Tottenham
Chelsea đã đánh bại Tottenham để giành vé đầu tiên vào chung kết FA Cup. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Chelsea 4-2 Tottenham.

Với 20 đường kiến tạo thành bàn trên mọi mặt trận, Christian Eriksen đang là chân chuyền tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Mẫu tiền vệ chơi kĩ thuật như ngôi sao sinh năm 1992 rất phù hợp với một đội bóng sở hữu triết lý bóng đá tấn công như Barcelona. Để dọn đường đón ngôi sao của Tottenham, đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch để Andre Gomes, Denis Suarez hay Arda Turan ra đi ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Chuyen nhuong Barca nham sao khung Tottenham hinh anh
Eriksen đang đạt phong độ cực cao

Chuyển nhượng Barca 2017 cũng quan tâm đến tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool. Song HLV Klopp đã quyết tâm giữ ngôi sao người Brazil ở lại với sân Anfield. Eriksen được xem là mảnh ghép phù hợp với Barca cả về chất lượng cũng như khả năng thành công. Chủ tịch của Spurs, Daniel Levy chấp nhận bán những ngôi sao tốt nhất của mình, vấn đề chỉ là bao nhiêu tiền mà thôi. Với phong độ cực tốt của Eriksen, chắc chắn Tottenham sẽ không bán ngôi sao của mình dưới 50 triệu bảng.

T.N – Theo Thể Theo Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X