Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Barca nhắm cái tên không ngờ của Chelsea thay Neymar

Thứ Năm 24/08/2017 06:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo France Football, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Willian của Chelsea nhằm thay thế sự ra đi của Neymar.

 

Khi mà TTCN Hè 2017 chỉ còn khoảng một tuần nữa là khép lại, Barca đang đẩy mạnh việc đưa về thay thế vị trí của Neymar, người đã cập bến PSG cách đây không lâu. Coutinho và Dembele là những mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou, nhưng những thương vụ này vẫn chưa đem lại những kết quả tích cực. Đội bóng của La Liga chấp nhận chi 136 triệu bảng cho Coutinho, song Liverpool vẫn từ chối. Dortmund cũng khẳng định sẽ không bán Dembele với bất cứ giá nào, họ muốn giữ cầu thủ người Pháp ở lại.
Barca nham tien ve Willian cua Chelsea thay Neymar hinh anh
Barca nhắm Willian thay Neymar
Những mục tiêu còn lại của Barca như Dybala của Juventus, Mesut Ozil của Arsenal hay Eden Hazard của Chelsea cũng không cho thấy những tín hiệu khả quan trong việc đàm phán. Theo France Football, Barca bất ngờ muốn có tiền vệ Willian của Chelsea nhằm thay thế sự ra đi của Neymar. Đích thân Ernesto Valverde là người điền tên cầu thủ người Brazil vào danh sách những người thay thế Neymar, theo đó cựu HLV Bilbao ưa thích khả năng chơi bóng máu lửa và cần cù của cầu thủ này.
Chi 136 triệu bảng Barca vẫn bị từ chối vụ Coutinho
Phía Liverpool vừa khẳng định ngay cả khi Barca chi 136 triệu bảng cho tiền vệ Coutinho họ cũng không đồng ý.
Mùa giải vừa qua, Willian của Chelsea không thường xuyên được đá chính. Theo đó, anh chỉ là dự bị cho bộ ba Pedro, Hazard và Diego Costa. Lúc này, khi mà Hazard và Pedro dính chấn thương, Diego Costa bị loại bỏ còn Morata cần thời gian để hòa nhập thì Willian mới được Conte bố trí đá chính. Tuy nhiên, khi mà những trụ cột trở lại cầu thủ sinh năm 1988 nhiều khả năng sẽ tiếp tục phải ngồi dự bị.
Barca nham tien ve Willian cua Chelsea thay Neymar hinh anh 2
Khả năng Barca có Willian là không hề nhỏ
HLV Conte được cho là không đánh giá cao phong cách thi đấu của Willian, ông thầy người Italia cũng không có quan hệ tốt với cậu học trò. Mới đây, đích thân cầu thủ 29 thừa nhận sợ bị Conte trừng phạt vì từng có ý định đến MU để đoàn tụ với Mourinho. Khả năng Chelsea bán Willian là không hề nhỏ, vấn đề ở chỗ Barca sẽ chi ra bao nhiêu tiền mà thôi. Một lời đề nghị trị giá ít nhất 50 triệu euro sẽ thuyết phục được The Blues nhả người, số tiền đó đủ để Conte mang về một nhân tố chất lượng thay thế Willian.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X